Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen đối mặt nguy cơ phải giải nghệ sớm

Chủ Nhật 13/06/2021 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã qua cơn nguy kịch sau khi đột quỵ trên sân, Eriksen vẫn đối mặt nguy cơ sớm phải chấm dứt sự nghiệp quần đùi áo số.

Eriksen bị đột quỵ trên sân

Những phút cuối hiệp 1 trận Đan Mạch vs Phần Lan, Eriksen bị đột quỵ và đổ gục xuống sân. Rất may khi anh được sơ cứu kịp thời và tỉnh lại trước khi được đưa tới bệnh viện.

Các CĐV bóng đá trên toàn thế giới cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm khi Eriksen chiến thắng được tử thần. Tuy nhiên, việc tiền vệ sinh năm 1992 có thể thi đấu đỉnh cao được nữa hay không thì không ai dám chắc.

Dan Mach vs Phan Lan Eriksen
 Eriksen có thể phải giải nghệ sớm sau sự cố vào đêm qua.

Tiến sỹ Scott Murray, chuyên gia tim mạch hàng đầu của NHS (Dịch vụ y tế quốc gia Anh) cho biết Eriksen khó có thể thi đấu chuyên nghiệp sau sự cố đêm qua.

"Đó có lẽ là sự cố chấm hết sự nghiệp của Eriksen. Luật pháp Italy cấm tất cả những ai có vấn đề nghiêm trọng về tim mạch thi đấu thể thao, đó là quy luật từ lâu.

Họ đã làm điều đó trong thời gian, trong suốt hơn 20 năm qua và họ đã giảm tỷ lệ tử vong vì ngừng tim khi chơi thể thao từ 3% xuống còn 1%."

Tiến sỹ Scott Murray cũng cho biết thêm Eriksen cần được theo dõi và kiểm tra kỹ hơn nữa bởi các vấn đề tim rất nguy hiểm và khó lường.

Trước đó, Eriksen chưa từng gặp vấn đề gì nghiêm trọng về sức khỏe. Thậm chí, trong những lần kiểm tra thể chất tại các CLV anh khoác áo như Tottenham hay Inter Milan, tiền vệ sinh năm 1992 luôn là một trong những khỏe nhất đội. Bởi vậy, việc anh đột quỵ trên sân khiến nhiều người không khỏi sốc.

Bác sĩ ĐT Đan Mạch kể về giây phút giật lại Eriksen từ tay tử thầnBác sĩ ĐT Đan Mạch kể về giây phút giật lại Eriksen từ tay tử thần
Bác sĩ Morten Boesen của đội tuyển Đan Mạch đã lên tiếng thuật lại khoảnh khắc giành giật sự sống cho Eriksen khỏi tay tử thần khi cầu thủ này bị ngừng tim ở...
Ấm lòng hành động của CĐV Phần Lan để bảo vệ Eriksen khỏi máy quayẤm lòng hành động của CĐV Phần Lan để bảo vệ Eriksen khỏi máy quay
Các CĐV Phần Lan đã đưa quốc kỳ cho nhân viên y tế và cầu thủ Đan Mạch để giăng lên và bảo vệ Christian Eriksen khỏi tầm ngắm của các máy quay.
Hành động đẹp của Lukaku dành cho Eriksen sau khi ghi bànHành động đẹp của Lukaku dành cho Eriksen sau khi ghi bàn
Ngay sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Bỉ tại VCK EURO 2020, tiền đạo Romelu Lukaku đã gửi đi một thông điệp giàu ý nghĩa tới Christian Eriksen.
Trọng tài Anthony Taylor được ca ngợi xử lý sự cố Eriksen tuyệt vờiTrọng tài Anthony Taylor được ca ngợi xử lý sự cố Eriksen tuyệt vời
Không còn xa lạ với những khán giả Premier League, trọng tài Anthony Taylor mới đây tiếp tục có pha xử lý cực kỳ đẳng cấp.
VIDEO: Khoảnh khắc kinh hoàng khi Eriksen đổ gục xuống sânVIDEO: Khoảnh khắc kinh hoàng khi Eriksen đổ gục xuống sân
Đang di chuyển ra đường biên để thực hiện tình huống ném bóng, tiền vệ Christian Eriksen đã bất ngờ đổ gục xuống sân và khiến tất cả cảm thấy sốc.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X