Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag tin Ruud van Nistelrooy sẽ cải thiện hàng công MU

Thứ Năm 08/08/2024 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruud van Nistelrooy trở lại MU dưới vai trò trợ lý cho HLV Erik ten Hag và cựu tiền đạo người Hà Lan được kỳ vọng sẽ cải thiện hàng công đội bóng.

Erik ten Hag chia sẻ về Ruud van Nistelrooy

Sau những ngày tháng khoác áo MU thời còn thi đấu, Ruud van Nistelrooy có thêm một lần cập bến Old Trafford, dưới tư cách trợ lý HLV. HLV Erik ten Hag kỳ vọng trợ lý đồng hương sẽ giúp hàng công MU thi đấu khởi sắc mùa tới.

Theo đó, Ten Hag chia sẻ: "Tôi tin Ruud van Nistelrooy sẽ tác động lên tiền đạo MU. Nhưng ông ấy cũng sẽ giúp các cầu thủ ở vị trí khác thi đấu tốt, chứ không riêng gì tiền đạo. Cả đội sẽ đều nhận được hỗ trợ từ Ruud van Nistelrooy và cả Rene Hake.

Erik ten Hag tin Ruud van Nistelrooy sẽ cải thiện hàng công MU 1
Erik ten Hag tin tưởng vào Ruud van Nistelrooy

Những tiền đạo của MU có thể học hỏi nhiều điều từ Ruud, bởi ông ấy từng là một chân sút xuất sắc, với số bàn thắng ấn tượng cùng thành công rực rỡ trong quá khứ. Chính vì thế, các tiền đạo sẽ nhận được nhiều hỗ trợ, nhất là ở khía cạnh tâm lý, mang khát khao mà Ruud truyền tải vào sân để ghi bàn.

Không nghi ngờ gì hết, Ruud sẽ giúp Marcus Rashford thi đấu tốt hơn nữa. Bởi tôi luôn tin tưởng vào từng cá nhân của tội. Tôi có niềm tin vào bộ kỹ năng của Rashford.

Có thể Rashford là người ở gần khung thành đối phương và kết thúc những pha lên bóng của MU. Nhưng cậu ấy cũng chỉ là một phần trong tập thể 11 cầu thủ của Man Utd mà thôi.

Chúng tôi sẽ phải tấn công lẫn phòng ngự với cả 11 người. Trong đó, những cầu thủ đá cao nhất sẽ lãnh trách nhiệm phòng ngự đầu tiên.

Tôi cũng tin tưởng khả năng truyền đạt của Van Nistelrooy. Ông ấy có thể giúp đỡ cả tập thể MU, thi đấu gắn kết, từ hàng tấn công tới các vị trí còn lại trong đội hình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X