Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ajax: ‘Chúng tôi đã thống trị thế trận trước Juventus’

Thứ Tư 17/04/2019 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag phát biểu sau trận Juventus 1-2 Ajax. HLV 49 tuổi khẳng định Ajax hoàn toàn làm chủ thế trận trước Juve và chiến thắng dành cho họ là xứng đáng.

Ajax tiếp tục gây sốc


Sau Real Madrid, Ajax tiếp tục loại thêm một ứng viên vô địch khỏi Champions League. Ở lượt đi, dù tạo ra vô số cơ hội, họ chỉ có được trận hòa 1-1. Nhưng Ajax tiếp tục thể hiện khí thế đó tại thành Turin và được tưởng thưởng xứng đáng.

Phút 28, Cristiano Ronaldo mở tỷ số cho Juventus. Nhưng đội chủ nhà chỉ duy trì được lợi thế này có 6 phút trước khi bị Donny van de Beek gỡ hòa 1-1. Sang hiệp 2, Ajax còn chơi hay hơn nữa khi kiểm soát thế trận và liên tiếp uy hiếp cầu môn Juve.

Erik ten Hag phát biểu sau trận Juventus 1-2 Ajax hình ảnh
Ajax đánh bại Juventus ngay trên sân khách

Điều gì đến cũng đã đến ở phút 67 khi Matthijs de Ligt đánh đầu tung lưới Juventus ấn định chiến thắng 2-1 cho Ajax. Đội bóng Hà Lan giành vé vào bán kết Champions League mùa này với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận.

HLV Ten Hag tự hào với học trò


Erik ten Hag phát biểu sau trận Juventus 1-2 Ajax. HLV 49 tuổi khẳng định Ajax hoàn toàn làm chủ thế trận trước Juve và chiến thắng dành cho họ là xứng đáng.

HLV Ajax ‘Chúng tôi đã thống trị thế trận trước Juventus’ hình ảnh 2
HLV Ten Hag không giấu được sự hài lòng

“Trong hiệp 2, Juventus đã không thể lên nổi bóng và những không gian đã bắt đầu xuất hiện. Chúng tôi đã có điều kiện triển khai lối chơi của mình. Chúng tôi tạo ra 3 tới 4 cơ hội rõ ràng. Chúng tôi đã có thể kết thúc trận đấu từ sớm hơn nhưng cách mà đội bóng áp đặt thế trận là rất đáng khen”, ông nói với phóng viên.

“Cuối cùng, bàn thắng quyết định cũng đã tới. Đây là trận đấu mà chúng tôi đã có sự tổ chức rất tốt và không hề thua kém đối thủ về tranh chấp. Một trận đấu khác với khi chơi tại Santiago Bernabeu (thắng Real Madrid 4-1) song niềm vui là như nhau.”

Tại bán kết, Ajax sẽ gặp đội thắng ở cặp Tottenham vs Man City. Ở tứ kết lượt đi, Spurs đã làm nên bất ngờ khi hạ Man City với tỷ số 1-0.

Thong so tran dau Juventus 1-2 Ajax
Thông số trận đấu Juventus 1-2 Ajax

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X