Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ajax suy sụp khi bị VAR khước từ bàn thắng

Thứ Năm 14/02/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag phát biểu sau trận đấu Ajax 1-2 Real Madrid. HLV 49 tuổi thừa nhận cảm thấy tồi tệ sau khi đội bóng Hà Lan bị công nghệ VAR khước từ một bàn thắng trước Real.

Erik ten Hag ca ngợi các học trò tại Ajax sau trận thua sát nút 1-2 trước Real Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Theo nhà cầm quân sinh năm 1970, đội bóng Hà Lan có thể tự hào bởi màn trình diễn không đến nỗi nào trước các nhà đương kim vô địch.
 

Ajax thất thủ trước Real


Tiếp đón Real tới sân nhà, Ajax tạo ra một thế trận nhỉnh hơn. Dù vậy, họ không tận dụng được những cơ hội của mình và thất bại chung cuộc 1-2. Ajax cũng thiếu may mắn khi có một bàn thắng không được công nhận cuối hiệp 1. Nicolas Tagliafico đã đưa bóng vào lưới Real song trọng tài chính Damir Skomina sau khi tham khảo công nghệ VAR đã thổi phạt Dusan Tadic tác động tới thủ môn Thibaut Courtois của Madrid trong tư thế việt vị.

Erik ten Hag phát biểu sau trận đấu Ajax 1-2 Real Madrid hình ảnh

Erik ten Hag phát biểu sau trận đấu Ajax 1-2 Real Madrid


Sang hiệp 2, Real hồi sinh và có 2 bàn thắng do công Karim Benzema và Marco Asensio. Tất cả những gì Ajax có được trên sân nhà Johan Cruyff Arena chỉ là bàn gỡ hòa 1-1 của Hakim Ziyech
 

HLV Ten Hag tiếc nuối


Erik ten Hag phát biểu sau trận đấu Ajax 1-2 Real Madrid. HLV 49 tuổi khẳng định các học trò đã có màn trình diễn tuyệt vời và có thể ngẩng cao đầu rời sân.

“Tôi đã thấy một Ajax xuất sắc chống lại một đối thủ tầm cỡ thế giới và một trong những thế lực tại châu Âu, Real Madrid. Tôi nghĩ trong hầu hết thời gian thi đấu, chúng tôi đã kiểm soát thế trận và tạo ra một số cơ hội rõ rệt”, Ten Hag nói trong một cuộc họp báo.

“Điều này tới do khả năng phòng ngự tốt và khả năng pressing tầm cao của chúng tôi. Điều đó giúp chúng tôi tạo ra tạo ra nhiều cơ hội và đương đầu tốt với đối thủ đẳng cấp thế giới. Nếu có tiếc nuối thì đó là sự thiếu hiệu quả của chúng tôi.”

“Thứ khác là sự thiếu tập trung. Chỉ cần bạn mắc một lỗi nhỏ, một đội bóng như Real Madrid sẽ trừng phạt bạn vì điều đó. Rồi tới công nghệ VAR và bàn thắng không được công nhận. Thật xấu hổ với điều đó.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X