Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ajax: ‘Chúng tôi không đáng bị Juve cầm hòa!’

Thứ Năm 11/04/2019 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik Ten Hag phát biểu sau trận Ajax 1-1 Juventus. Nhà cầm quân 49 tuổi không hài lòng với kết quả này song vẫn tự tin vào khả năng đi tiếp của Ajax.

Ajax có màn trình diễn đáng khen


Sau những ông lớn như Bayern Munich, Real Madrid, tới lượt Juventus vấp phải vô số khó khăn trước Ajax. Trên sân nhà Johan Cruijff Arena, đội bóng Hà Lan hoàn toàn nắm thế chủ động về thế trận, tự tin cầm bóng và tạo ra không thiếu các cơ hội song bỏ lỡ đáng kể.

Có điều khi còn chưa thể tìm được bàn thắng, Ajax đã bị Cristiano Ronaldo làm tung lưới phút cuối cùng của hiệp 1. Nhưng không nản lòng, đội bóng Hà Lan tiếp tục bước vào hiệp 2 đầy nỗ lực và được tưởng thưởng xứng đáng bằng bàn thắng do công David Neres ngay phút 46.

Erik Ten Hag phát biểu sau trận Ajax 1-1 Juventus hình ảnh
Ajax có trận hòa 1-1 với Juventus trên sân nhà

Tiếc rằng 1-1 lại là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Trong thời gian còn lại, Ajax vẫn là đội chiếm thế thượng phong song các chân sút của họ lại không cụ thể hóa điều đó bằng các bàn thắng.

HLV Ten Hag tiếc nuối


Erik Ten Hag phát biểu sau trận Ajax 1-1 Juventus. HLV trưởng Ajax không hoàn toàn thỏa mãn với một trận hòa nhưng tự tin rằng họ sẽ giành vé đi tiếp như đã làm ở vòng 1/8.

HLV Ten Hag

Erik Ten Hag phát biểu sau trận Ajax 1-1 Juventus không thực sự hài lòng


“1-1 không phải là kết quả mà chúng tôi mong muốn, nhưng nó đã xảy ra”, Ten Hag nói với phóng viên. “Đừng quên lần trước chúng tôi thua 2-1 trên sân nhà trước Real Madrid mà vẫn có thể đảo ngược.”

“Hôm nay, chúng tôi đã có nhiều cơ hội rõ ràng. Nó xuất phát từ sự dũng cảm của đội bóng, những người dám đẩy cao tốc độ trận đấu và không ngừng làm việc đó. Chúng tôi đã khiến họ mắc sai lầm song không có được một kết quả thực sự hoàn hảo.”

Hai đội sẽ tái ngộ trên sân Juventus vào đêm thứ 3 tuần tới. Trước đó, Juve sẽ làm khách trước SPAL tại Serie A đêm thứ 7 này và chỉ cần có 1 điểm, họ sẽ chính thức giành chức vô địch giải đấu.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X