Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ajax chỉ ra mối họa với Real Madrid vào đêm nay

Thứ Ba 05/03/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag phát biểu trước trận Real Madrid vs Ajax. HLV 49 tuổi tin rằng đối thủ tại lượt về vòng 1/8 Champions League sẽ cảm thấy nhớ đội trưởng Sergio Ramos bị treo giò.

Ramos vắng mặt ở lượt về vòng 1/8


Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Ajax, Real Madrid đã giành chiến thắng 2-1 bởi các bàn thắng của Karim Benzema và Marco Asensio. Trong những phút cuối, trung vệ Sergio Ramos của họ đã dính thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Kasper Dolberg.

Đó là thẻ vàng thứ 3 của Ramos tại Champions League mùa này đồng nghĩa anh sẽ bị treo giò 1 trận theo đúng quy định. Nhưng không dừng lại ở đó, sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ 32 tuổi còn ngang nhiên thừa nhận đã cố tình nhận án phạt để được “trong sạch” trước khi bước vào tứ kết.

Erik ten Hag phát biểu trước trận Real Madrid vs Ajax hình ảnh
Ramos sẽ bị treo giò ở lượt về vòng 1/8 CL với Ajax

Liên đoàn bóng đá UEFA đã điều tra vụ việc và quyết định phạt bổ sung với Ramos vì hành vi cố tình “tẩy thẻ”. Thay vì 1 trận lượt về vòng 1/8 với Ajax, trung vệ kỳ cựu của Real sẽ còn nghỉ luôn tứ kết lượt đi trong trường hợp họ đi tiếp.

Ten Hag cảnh báo Real


Erik ten Hag phát biểu trước trận Real Madrid vs Ajax. HLV trưởng đội bóng Hà Lan cảnh báo đối thủ của mình về hiểm họa hàng thủ trong ngày Ramos không có mặt. “Sergio Ramos là ông chủ trên sân và hàng thủ của Real”, ông nói.

“Sự vắng mặt của cậu ấy không chỉ là một mất mát chiến thuật cho họ và còn về mặt tinh thần. Sự vắng mặt của cậu ấy sẽ là tổn thất lớn của Real. Rõ ràng khi không có Ramos, họ không thể chơi tốt hơn.”

Ngoài ra, Ten Hag muốn Ajax cố gắng kiểm soát trận lượt về trong nỗ lực làm nên cú sốc: “Ajax hiện tại chủ động trong mọi trận đấu với mọi đối thủ. Ít nhất, chúng tôi có ý định làm điều đó. Chúng tôi luôn xây dựng để làm như vậy gần như mọi lúc.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X