Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất

VIDEO: Erik ten Hag nói gì trước ngày đối đầu Jose Mourinho?

Zalo
Đối thủ tiếp theo của MU là Fenerbahce của Jose Mourinho và Erik ten Hag đã có những lời chia sẻ về HLV người Bồ Đào Nha trước trận đấu này.

Erik ten Hag chia sẻ về Mourinho

Vào giữa tuần này, MU sẽ đối đầu Fenerbahce trong khuôn khổ Europa League. HLV của Fenerbahce - Jose Mourinho, sẽ chạm trán đội bóng cũ và Mourinho cũng là người gần nhất giúp Man Utd vô địch một danh hiệu cấp châu lục.

Trước thềm màn đối đầu Fenerbahce, HLV Erik ten Hag đã bày tỏ lòng ngưỡng mộ với đồng nghiệp người Bồ Đào Nha. Chia sẻ với Hayters TV, Ten Hag nói: "Trận đấu tới sẽ có ý nghĩa quan trọng với cả tôi lẫn Mourinho. Tôi nóng lòng muốn được đối đầu với Mourinho. Ông ấy đang dẫn dắt một đội bóng lớn và là một người có thói quen chiến thắng. 

Jose đã chinh phục nhiều danh hiệu trong sự nghiệp và tôi tin rằng ông ấy xứng đáng trở thành một hình mẫu tiêu biểu cho nhiều HLV. Tôi rất vui khi có thể đối đầu Fenerbahce của Mourinho ở trận đấu tới."

VIDEO Erik ten Hag nói gì trước ngày đối đầu Jose Mourinho 1
Erik ten Hag chia sẻ về Jose Mourinho trước trận đấu với Fenerbahce

Phong độ của MU mùa này là chưa tốt. Ở cả Premier League lẫn Europa League, Man Utd đều trải qua những kết quả thất vọng. Nhưng Erik ten Hag vẫn đang đặt mục tiêu mang về danh hiệu cho đội nhà.

Ông chia sẻ: "Trong bóng đá, đội nào cũng phải sống cho hiện tại, phải chứng minh được bản thân qua từng trận đấu, từng mùa giải. Hiện mới chỉ là đầu mùa và chúng tôi sẽ phải chờ xem liệu đội bóng có thể đạt được điều gì vào tháng 5. Tất nhiên, mục tiêu của cả đội vẫn là một chức vô địch."

Suốt những trận đấu đã qua, MU bị cho là thi đấu kém nhiệt huyết. Thế nhưng, Erik ten Hag khẳng định tinh thần thi đấu ở MU luôn ở mức cao: "Cầu thủ MU luôn đặt quyết tâm cao ở mọi trận đấu. Và mỗi chiến thắng, như trước Brentford mới đây, sẽ giúp tinh thần của từng vị trí lên cao hơn nữa.

Tôi biết kỳ vọng của mọi người ở MU là rất cao, nên chúng tôi phải giành chiến thắng ở mọi trận đấu."

Erik ten Hag lên tiếng cảm ơn NHM MUErik ten Hag lên tiếng cảm ơn NHM MU
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của MU trước Brentford, HLV Erik ten Hag lên tiếng cảm ơn NHM MU và phản ứng của các học trò khi bị dẫn bàn.
Rơi điểm phút cuối, Mourinho gặp áp lực lớn trước ngày tiếp Man UnitedRơi điểm phút cuối, Mourinho gặp áp lực lớn trước ngày tiếp Man United
Giữa tuần này, Europa League 2024/25 sẽ được hâm nóng với màn chạm trán giữa Fenerbahce vs Man United, nhưng HLV Jose Mourinho đang không có sự chuẩn bị tốt nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X