Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag lên tiếng về tình trạng của Tyrell Malacia

Thứ Sáu 02/08/2024 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đóng góp của Tyrell Malacia cho MU thời gian qua là cực kỳ hạn chế vì chấn thương và HLV Erik ten Hag mới đây đã tiết lộ ngày trở lại của hậu vệ này.

Hé lộ thời điểm Malacia trở lại

Chấn thương đã liên tục hành hạ Tyrell Malacia thời gian qua và hậu vệ người Hà Lan đã vắng mặt ở chuyến du đấu hè cùng MU. Trước đó, cầu thủ này cũng ngồi ngoài ở cả mùa giải 2023/2024 vì không đủ thể trạng.

HLV Erik ten Hag mới đây đã có những chia sẻ về tình hình của Malacia. Ông cho biết: "Giờ cậu ấy đang có thể trạng tốt. Nhưng tôi không để cậu ấy sang Mỹ cùng đội, bởi tôi chỉ mang những cầu thủ có thể thi đấu hoặc hoàn tất được giáo án tập luyện.

Erik ten Hag lên tiếng về tình trạng của Tyrell Malacia 1
Malacia vẫn đang trong quá trình hồi phục

Malacia không ở quá xa ngày trở lại sân cỏ. Nhưng bây giờ cậu ấy còn phải trong quá trình hồi phục. Tôi nghĩ rằng trong khoảng hai tháng nữa, Malacia có thể trở lại tập luyện cũng như thi đấu cùng cả đội."

Thuyền trưởng người Hà Lan cũng lên tiếng về trường hợp Scott McTominay. Tiền vệ người Scotland đứng trước tin đồn rời MU hè này, nhưng HLV Erik ten Hag chưa nghĩ tới chuyện đó.

Ông chia sẻ: "Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Scott McTominay và tôi vui vì có một cầu thủ như vậy trong đội hình. Cậu ấy sở hữu những phẩm chất đáng chú ý và có tác động đáng kể lên màn trình diễn, cũng như tinh thần đội bóng.

Tôi đã đẩy McTominay lên đá cao hơn ở mùa trước. Vị trí đó phù hợp với cậu ấy hơn và Scott luôn là cái tên quan trọng trong việc ghi bàn cho MU."

Được biết, MU đang chờ động thái ở thương vụ Manuel Ugarte trước khi ra quyết định về McTominay. Mức giá bán McTominay rơi vào khoảng 30 triệu Bảng và Fulham được cho là sẵn sàng hoàn tất thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X