Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag không lo ngại MU "cóng" khi phải làm khách

Thứ Tư 08/11/2023 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách tới sân của Copenhagen, HLV Erik ten Hag cho biết cầu thủ MU không lo ngại bầu không khí thù địch được CDDV khách tạo ra.

Cầu thủ MU không ngại CĐV đối thủ

MU chuẩn bị có chuyến làm khách được dự báo là "lành ít dữ nhiều" tới sân của Copenhagen. CĐV đối thủ sẵn sàng làm mọi cách để tạo ra bầu không khí "thù địch" trên khán đài, nhằm lung lạc tinh thần cầu thủ MU.

HLV Jacob Neestrup của Copenhagen cũng chia sẻ đầy tự tin về cách cầu thủ và CĐV Copenhagen "chào đón" MU. Ông nói rằng bầu không khí tại sân Parken sẽ "cuồng nhiệt hơn 100 lần so với tại Old Trafford".

Với HLV Erik ten Hag, ông tỏ ra không mấy quan tâm tới yếu tố này. HLV người Hà Lan khẳng định dù có phải thi đấu tại đâu, cầu thủ MU cũng sẽ thể hiện tinh thần tốt nhất.

Erik ten Hag không lo ngại MU cóng khi phải làm khách 1
MU chuẩn bị tái đấu Copenhagen trên sân khách

Cụ thể, Ten Hag nói: "Bầu không khí thù địch sao? Tôi đang chờ đợi điều đó đây! Đội bóng của chúng tôi đã trải qua những trận đấu với bầu không khí đầy căng thẳng. Năm ngoái, MU trải qua điều tương tự khi tới Barcelona. Man Utd hoàn toàn có thể thi đấu tốt, bất chấp những yếu tố ngoài sân cỏ.

Với Copenhagen, họ có quyền cảm thấy mình là ứng viên (cho suất đi tiếp). Nhưng với MU, tôi vẫn sẽ chỉ đạo cầu thủ tiếp cận trận đấu với sự tự tin và khát khao chiến thắng."

Tiền vệ Eriksen cũng tỏ ra không mấy lo lắng khi trở về quê nhà Đan Mạch thi đấu. Eriksen nói: "Tôi chưa từng đối đầu Copenhagen tại sân Parken. Tôi biết bầu không khí tại đây rất cuồng nhiệt. Nhưng liệu nó có ấn tượng hơn 100 lần so với Old Trafford hay không thì tôi không chắc.

Mục tiêu duy nhất của tôi và đồng đội khi tới đây là giành 3 điểm. MU đã để mất quá nhiều điểm ở hai trận đầu và trận gặp Copenhagen tới đây sẽ là dịp để chúng tôi tích lũy điểm số."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X