Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag khẳng định tầm quan trọng của Carabao Cup

Thứ Ba 17/09/2024 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với HLV Erik ten Hag, Carabao Cup hay bất cứ danh hiệu nào khác đều có ý nghĩa và MU luôn quyết tâm cao ở mọi đấu trường.

Carbao Cup ý nghĩa với Erik ten Hag

MU chuẩn bị có trận đấu với Barnsley trong trận ra quân Carabao Cup mùa giải năm nay. Còn nhớ, ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt Man Utd, HLV Erik ten Hag đã mang về danh hiệu Carabao Cup. 

Có nhiều ý kiến cho rằng danh hiệu Carabao Cup là "thiếu danh giá", thậm chí có ý hạ thấp thành tích của Ten Hag. Nhưng với HLV người Hà Lan, ông luôn coi mọi giải đấu có ý nghĩa và giá trị riêng.

Cụ thể, Ten Hag cho biết: "Tôi không nghĩ Carabao Cup là giải đấu thiếu ý nghĩa. Bởi lẽ đội bóng nào, cầu thủ nào cũng rất quyết tâm cho từng trận đấu ở Carabao Cup. Liverpool năm ngoái là một ví dụ.

Erik ten Hag khẳng định tầm quan trọng của Carabao Cup 1
Erik ten Hag đánh giá cao ý nghĩa của Carabao Cup

Tôi thấy đội nào cũng quyết tâm ở Carabao Cup. Chúng tôi cũng muốn điều đó bởi trong bóng đá, giành chức vô địch luôn là rất quan trọng. Với Man Utd, chắc chắn là chúng tôi muốn giành danh hiệu và sẽ nghiêm túc cho mục tiêu này.

Khi tôi nói Man Utd đặt mục tiêu vô địch, đó không đơn thuần là Carabao Cup. Man Utd thi đấu ở 5 đấu trường và chúng tôi muốn lên ngôi ở đủ 5 sân chơi đó."

MU phải căng sức ở nhiều đấu trường mùa này và HLV Erik ten Hag phải tính tới việc xoay tua đội hình. Những đối thủ như Barnsley là dịp để HLV người Hà Lan thử nghiệm cho đội hình.

HLV người Hà Lan chia sẻ về kế hoạch nhân sự cho trận đấu với Barnsley: "Việc xoay tua đội hình là rất quan trọng và tôi khá đau đầu. Nhưng may mắn đó là một cơn đau đầu dễ chịu khi có nhiều lựa chọn cho trận đấu này.

Chúng tôi tập luyện mỗi ngày và đó là dịp để cầu thủ giành quyền thi đấu. Nếu thái độ cùng màn thể hiện trong các buổi tập của cầu thủ là tốt, cơ hội ra sân sẽ tới."

HLV Erik ten Hag cảnh báo thái độ của AntonyHLV Erik ten Hag cảnh báo thái độ của Antony
Trước câu hỏi về khả năng góp mặt của Antony tại League Cup, HLV Erik ten Hag đã yêu cầu sao Brazil thể hiện được quyết tâm để cạnh tranh suất đá chính.
Erik ten Hag cập nhật tình hình của Luke ShawErik ten Hag cập nhật tình hình của Luke Shaw
HLV Erik ten Hag thừa nhận hậu vệ trái Luke Shaw vẫn chưa thể trở lại thi đấu, ông cũng không thể đưa ra thời điểm cụ thể để hậu vệ này trở lại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X