Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag đặt mục tiêu vô địch châu lục cùng MU

Thứ Năm 24/10/2024 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đối đầu Fenerbahce ở Europa League, HLV Erik ten Hag đặt mục tiêu cùng MU vô địch một sân chơi châu lục.

Erik ten Hag muốn MU vô địch châu Âu

Hai năm dẫn dắt Man Utd, HLV Erik ten Hag đã mang về đội bóng này hai danh hiệu quốc nội là Carbao Cup cùng FA Cup. HLV người Hà Lan nhiều lần khẳng định giành danh hiệu là điều quan trọng trong bóng đá hiện đại và giờ ông muốn cả đội hướng đến một chức vô địch châu lục.

Chia sẻ trước trận gặp Fenerbahce, Erik ten Hag nói: "Chúng tôi đã giành chức vô địch quốc nội trong hai năm qua. Nhưng tôi chưa thể giúp MU vô địch châu lục, chính vì thế, đây sẽ là mục tiêu của chúng tôi.

Mùa giải năm nay là cơ hội để chúng tôi vô địch châu lục. Đội hình của Man Utd có nhiều cầu thủ chất lượng và mục tiêu của chúng tôi luôn là chiến thắng. MU biết mình cần phải làm gì và sẽ phải thực hiện đúng như vậy."

Erik ten Hag đặt mục tiêu vô địch châu lục cùng MU 1
HLV Erik ten Hag muốn đưa MU vô địch châu Âu

HLV gần nhất giúp MU vô địch châu lục là Jose Mourinho. Ông cũng sẽ dẫn dắt Fenerbahce đối đầu Man Utd trận tới. Erik ten Hag cho biết giữa ông và Mourinho có nhiều điểm chung và dành nhiều lời khen cho cựu thuyền trưởng MU.

Ten Hag nhận xét: "Cả Mourinho và tôi đều đã giành nhiều danh hiệu trong những năm qua. Nhưng là một HLV, ai cũng cần phải chứng minh bản thân qua từng mùa giải. Còn nếu không thể chiến thắng hay vô địch, những chỉ trích là điều khó tránh.

Cả tôi và Mourinho đều là những HLV có đủ kinh nghiệm, đủ để hiểu rằng bóng đá chuyên nghiệp là câu chuyện của chiến thắng và thành tích. Nếu không có hai điều trên, những chỉ trích sẽ đến.

Nhưng sau cùng, mọi chuyện sẽ được định đoạt thông qua vị trí của đội bóng ở cuối mùa giải. Mourinho là một HLV kinh nghiệm, là người dẫn dắt đội bóng tới phong độ cao nhất. Ông ấy sẽ có những thành công trong tương lai và chúng tôi cũng vậy. Tôi tin rằng Man Utd đang đi đúng hướng."

Ten Hag: Nếu có thêm chấn thương thì MU sẽ gặp rắc rốiTen Hag: Nếu có thêm chấn thương thì MU sẽ gặp rắc rối
HLV Ten Hag thừa nhận Man United sẽ gặp vấn đề nếu như phải hứng chịu thêm những ca chấn thương trong thời gian tới.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X