Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag còn nguyên khả năng bị sa thải ngay đầu mùa giải mới

Chủ Nhật 21/07/2024 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Teddy Sheringham cảnh báo HLV Erik ten Hag vẫn có thể bị MU sa thải chỉ trong vòng hai tuần đầu của mùa giải mới.

Erik ten Hag chưa an toàn

MU đã gia hạn hợp đồng với HLV Erik ten Hag tới năm 2026 vào đầu tháng 7 này. Cuối mùa trước, Erik ten Hag đối diện nguy cơ bị sa thải rõ ràng sau chuỗi thành tích bết bát. Nhưng chức vô địch FA Cup đã cứu lại chiếc ghế cho Ten Hag.

Hiện MU đang tham gia những trận giao hữu ở giai đoạn tiền mùa giải. Trận đấu gần nhất, Man Utd có thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 trước Rangers. Hai bản hợp đồng mới Joshua Zirkzee và Leny Yoro đều có màn thể hiện tích cực. Mọi thứ dường như đang rất thuận lợi với Ten Hag và MU.

Erik ten Hag còn nguyên khả năng bị sa thải ngay đầu mùa giải mới 1
Erik ten Hag chưa chắc chắn đã an toàn ở MU

Nhưng mọi thứ mới chỉ bắt đầu vào lúc này. Teddy Sheringham lo ngại rằng Ten Hag có thể bị sa thải chỉ trong vòng hai tuần kể từ thời điểm đầu mùa giải.

Ông nhận xét: "Mặc dù Erik ten Hag vừa được MU gia hạn, nhưng không có gì đảm bảo cho sự an toàn của ông ấy cả. Trong bóng đá, mọi điều đều có thể xảy ra.

Erik ten Hag có thể bị sa thải chỉ sau hai tuần đầu mùa tới, nếu ba trận đầu mùa MU không thi đấu tốt. Điều đó cũng có nghĩa là nếu MU thắng cả ba trận đó, MU có thể mạnh hơn bao giờ hết. Bóng đá ngày nay là vậy."

Cựu tiền đạo MU đồng thời đánh giá cao sự có mặt của Ruud van Nistelrooy trong đội ngũ trợ lý của Ten Hag. Ông cho biết: "Ruud có thể mang tới những kinh nghiệm giá trị cho Man Utd, nhờ những gì ông ấy đã làm trong quá khứ.

Ruud thời còn thi đấu là một tiền đạo xuất sắc và tôi tin chắc tiền đạo của MU hiện tại sẽ học được nhiều điều từ Ruud. Những cầu thủ như Marcus Rashford có thể đạt tới trần tiềm năng nhờ sự hỗ trợ của Van Nistelrooy."

HLV Ten Hag xác nhận đã giải quyết mâu thuẫn với Jadon SanchoHLV Ten Hag xác nhận đã giải quyết mâu thuẫn với Jadon Sancho
HLV Ten Hag xác nhận việc làm lành với Jadon Sancho và chào mừng cầu thủ này trở lại với Man United.
Erik ten Hag chia sẻ về Amad Diallo sau trận thắng RangersErik ten Hag chia sẻ về Amad Diallo sau trận thắng Rangers
MU đã có được chiến thắng đầu tiên ở Hè 2024, Quỷ đỏ đánh bại Rangers 2-0. Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag chia sẻ về Amad Diallo. 
Erik ten Hag lên tiếng về việc MU muốn ký hợp đồng với Matthijs de LigtErik ten Hag lên tiếng về việc MU muốn ký hợp đồng với Matthijs de Ligt
Erik ten Hag đã xác nhận rằng ông ủng hộ nỗ lực của MU trong việc ký hợp đồng với Matthijs de Ligt từ Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X