Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag cập nhật tình hình chấn thương MU trước Siêu cúp Anh

Thứ Bảy 10/08/2024 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận tranh Siêu cúp Anh với Man City, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng về tình hình chấn thương cũng như quá trình chuẩn bị của MU.

Erik ten Hag nói về tình hình chấn thương của MU

Mùa giải mới của MU sẽ được bắt đầu bằng trận tranh Siêu cúp Anh với Man City. Trước trận đấu, CĐV Man Utd không lỏi lo lắng về tình hình lực lượng đội nhà. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Erik ten Hag cũng đã lên tiếng làm rõ những lo ngại.

Cụ thể, ông chia sẻ: "Thực tế thì tôi không thể nói gì về vấn đề chấn thương của MU lúc này. Bởi một vài cầu thủ trong danh sách bị cho là chấn thương, thật sự không gặp vấn đề nghiêm trọng đến thế. Nhưng chúng tôi đang chuẩn bị cho mùa giải mới và luôn phải cẩn trọng.

Có một số cái tên gặp vấn đề ở giai đoạn tiền mùa giải. Vì vậy, đây là tiếp nối của quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới với nhóm cầu thủ trên.

Erik ten Hag cập nhật tình hình chấn thương MU trước Siêu cúp Anh 1
Erik ten Hag chia sẻ về lực lượng của MU

Mọi chuyện không chỉ là riêng trận đấu với Man City tới đây. Đó là quá trình chuẩn bị cho cả mùa giải, kể cả khi bước vào mùa giải chính, chúng tôi sẽ không mạo hiểm với bất cứ cái tên nào, tránh việc cầu thủ ấy chấn thương dài hạn.

Cách tiếp cận trận đấu như của MU luôn tiềm ẩn rủi ro, bởi bóng đá đỉnh cao được định đoạt bởi những lằn ranh nhỏ nhoi. Từng cầu thủ của đội bóng đẩy bản thân tới giới hạn và khi vượt qua lằn ranh ấy, cầu thủ sẽ chấn thương.

Đây là điều khó tránh khỏi và cũng chẳng phải chuyện của riêng MU. Đội nào ở Premier League cũng vậy cả. Thậm chí, có đội còn dính nhiều ca chấn thương hơn cả chúng tôi."

Cũng trong buổi họp báo, HLV người Hà Lan xác nhận tân binh Joshua Zirkzee có thể ra sân trước Man City. Cựu cầu thủ Bologna được kỳ vọng sẽ thi đấu tốt nơi hàng công MU mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X