Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại PSG cầu nguyện cho sức khỏe của Neymar

Thứ Tư 21/11/2018 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Maxim Choupo-Moting phát biểu về Neymar. Đồng đội tại PSG hy vọng chấn thương của ngôi sao người Brazil gặp phải trong trận giao hữu với Cameroon không quá nghiêm trọng.
 

Neymar dính chấn thương


Đá giao hữu trên sân MK (Milton Keynes, Anh) với Cameroon được 8 phút, Brazil đã chịu thiệt quân. Ngôi sao số 1 của họ, Neymar dính chấn thương háng và không thể thi đấu tiếp. Anh được thay thế bằng Richarlison, người ghi bàn duy nhất giúp Selecao giành chiến thắng tối thiểu 1-0.

Bác sĩ Rodrigo Lasmar của Brazil đã xoa dịu nỗi lo về vấn đề của Neymar. Ông nói trên SporTV rằng: “Đó không phải là một chấn thương nghiêm trọng”. Dù vậy, Lasmar cho biết sẽ cần thêm một cuộc kiểm tra chi tiết để xác định chính xác hơn.

Eric Maxim Choupo-Moting phát biểu về Neymar và chấn thương hình ảnh
Neymar chấn thương và rời sân chỉ sau 8 phút

Người PSG chắc chắn đang rất lo cho tình hình của Neymar. Họ sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool tới sân nhà tại lượt trận tiếp theo vòng bảng Champions League vào ngày 28 tháng 11 tới. Đáng nói là ở chỗ không chỉ Neymar, một trụ cột khác của PSG là Mbappe cũng chấn thương vai khi thi đấu cho ĐT Pháp đêm qua.
 

Choupo-Moting hy vọng đồng đội sẽ ổn


Nếu Neymar hay Mbappe đều không thể ra sân trong những trận sắp tới, Eric Maxim Choupo-Moting sẽ được hưởng lợi. Chuyển tới PSG từ Stoke City hè này, tuyển thủ Cameroon, người cũng góp mặt ở màn so tài với Brazil nói trên chỉ có vỏn vẹn 129 phút sau 17 trận đã qua của họ tại Ligue 1 và Champions League.

Sau Neymar, PSG nhận thêm tin sốc từ Kylian Mbappe
Kylian Mbappe dính chấn thương vai trong trận giao hữu của ĐT Pháp với Uruguay, ngôi sao 20 tuổi đang đẩy PSG vào tình thế vô cùng khó khăn.

Dù vậy, Eric Maxim Choupo-Moting phát biểu về Neymar với sự ủng hộ: “Điều đó sẽ là đáng lo ngại bởi vì Neymar là một cầu thủ rất quan trọng, như tất cả các cầu thủ khác trong đội”, tờ Daily Mail trích lời Choupo-Moting.

“Không có cá nhân nào quan trọng hơn đội bóng. Đó là một cầu thủ tuyệt vời và tôi hy vọng Neymar sẽ không dính chấn thương nặng. Tôi đã nói chuyện rất nhanh với cậu ấy nhưng là sau chấn thương.”

“Tôi nghĩ rằng nó không quá nghiêm trọng. Tôi hy vọng Neymar sẽ sẵn sàng ở trận đấu vào tuần tới của chúng tôi. Cậu ấy muốn được chơi bóng. Nhưng cậu ấy thực sự đã dính chấn thương và cảm thấy bất ổn.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Brazil 1-0 Cameroon:




Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X