Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Eric Dier được Bayern Munich ký hợp đồng dài hạn

Thứ Sáu 01/03/2024 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ David Ornstein, Bayern Munich sẽ gia hạn hợp đồng với Eric Dier tới năm 2025 sau đó cầu thủ này sẽ...gia nhập chính Bayern dưới dạng tự do.

Bayern Munich ký hợp đồng lạ với Eric Dier

Đầu năm 2024, Eric Dier gia nhập Bayern Munich từ Tottenham dưới dạng cho mượn. Theo hợp đồng ban đầu, cầu thủ người Anh chỉ gắn bó với Bayern Munich tới cuối mùa giải năm nay.

Thực chất, trong hợp đồng giữa hai bên có điều khoản tự động gia hạn. Eric Dier sẽ được gia hạn thêm một năm tới 2025 và điều khoản trên đã được kích hoạt. Như vậy, cầu thủ sinh năm 1994 sẽ khoác áo Bayern tới hết mùa giải 2024/2025.

Eric Dier được Bayern Munich ký hợp đồng dài hạn 1
Eric Dier ký hợp đồng dài hạn với Bayern Munich

Đáng nói, sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc, Bayern Munich sẽ tiếp tục ký hợp đồng với Eric Dier. Cụ thể, khi Eric Dier hết hợp đồng vào năm 2025, cầu thủ này sẽ gia nhập...chính Bayern Munich dưới danh nghĩa cầu thủ tự do.

Trước đó, Bayern đã trả cho Tottenham số tiền 4 triệu Bảng để đổi lấy sự phục vụ của Eric Dier. Đội bóng Đức trải qua cơn khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng ở hàng phòng ngự và Dier được chiêu mộ để "chữa cháy".

Cầu thủ người Anh đã ra sân 6 trận trong màu áo mới. Phía Bayern đánh giá cao khả năng chuyền bóng, triển khai bóng từ tuyến dưới của Dier. Trong số 6 trận đấu gần nhất của Bayern, Dier đã có 4 trận đá trọn vẹn 90 phút.

Khi được hỏi về khả năng dự Euro 2024 cùng ĐT Anh, Dier cho biết: "Hiện tại tôi chỉ tập trung vào màn trình diễn của bản thân. Còn những vấn đề khác đều nằm ngoài khả năng của tôi nên chưa thể nói trước điều gì.

Về Bayern, hiện chúng tôi đang không có phong độ tốt nhất. Nhưng trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra và cả đội sẽ cố gắng tới hết mùa giải."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X