Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh thiệt quân sau trận thắng đậm CH Séc

Thứ Bảy 23/03/2019 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Dier dính chấn thương sau trận thắng 5-0 của Anh trước CH Séc. Tiền vệ của Tottenham sẽ vắng mặt ở trận kế tiếp với Montenegro cũng tại vòng loại Euro 2020.

Gareth Southgate xác nhận Eric Dier dính chấn thương trong trận thắng 5-0 CH Séc và bỏ lỡ trận kế tiếp của Anh tại vòng loại Euro 2020. Tiền vệ này sẽ trở lại CLB chủ quản Tottenham điều trị.

Chỉ sau 13 phút của trận đấu với CH Séc, Dier đã bị đau cơ sau pha va chạm với Tomas Soucek. Dù đã rất cố gắng thi đấu nhưng tiền vệ 25 tuổi vẫn buộc phải rời sân không lâu sau, nhường chỗ cho Ross Barkley.

Eric Dier dính chấn thương sau trận thắng 5-0 của Anh trước Séc hình ảnh
Eric Dier rời sân do chấn thương trước CH Séc

Dier sau trận sẽ trở lại Tottenham để điều trị thêm. CLB chủ quản của cầu thủ này cũng đang nín thở chờ xem liệu anh có kịp bình phục trước đại chiến với đội dẫn đầu Premier League là Liverpool vào cuối tuần tới hay không.

Phát biểu sau trận, HLV Southgate xác nhận Dier chắc chắn sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách trên sân Montenegro sau đây vài ngày. Nhà cầm quân này sẽ đánh giá phần còn lại của đội trước khi quyết định có bổ sung nhân sự hay không.

“Tôi nghĩ Dier sẽ trở lại CLB của mình. Hy vọng vấn đề không quá nghiêm trọng. Có chút chấn thương cơ bắp nhưng cậu ấy sẽ không thích hợp để chơi trận đấu thứ 2 tại vòng loại Euro 2020”, Southgate nói với các phóng viên.

“Eric là chấn thương duy nhất và tôi không nghĩ chúng tôi sẽ gọi lên thêm bất kỳ ai khác. Nếu chúng tôi có bất kỳ mối quan tâm nào khác, chúng tôi sẽ phải xem xét điều đó vào thứ 7.”

Lựa chọn của Southgate có thể là Barkley của Chelsea hoặc Declan Rice – người có màn ra mắt ĐT Anh sau khi vào sân trong hiệp 2 trước CH Séc. Trước Dier, Tam sư cũng mất 5 thành viên khác vì chấn thương bao gồm Luke Shaw, Ruben Loftus-Cheek, John Stones, Trent Alexander-Arnold và Fabian Delph.

Xem lại video tổng hợp trận Anh 5-0 CH Séc:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X