Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bailly: ‘M.U khởi đầu rất tốt trước PSG, tuy nhiên…’

Thứ Tư 13/02/2019 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Bailly phát biểu sau trận MU 0-2 PSG. Trung vệ người Bờ Biển Ngà khẳng định bàn thua trước đã giáng một đòn mạnh vào tinh thần của anh và đồng đội.

Eric Bailly thừa nhận tinh thần của Manchester United đã giảm xuống đáng kể sau khi bị Paris Saint-Germain mở tỷ số trước. Chung cuộc, họ thua 0-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

PSG có lợi thế lớn trước M.U


Sau hiệp 1 hòa không bàn thắng, chỉ 8 phút sau giờ nghỉ giải lao, PSG đã có bàn dẫn trước. Từ chấm phạt góc, Angel Di Maria treo bóng thuận lợi cho Kimpembe thoải mái dứt điểm tung lưới thủ môn David De Gea. Tới phút 60, cũng lại là Di Maria – người cũ của M.U có đường kiến tạo thứ 2 cho Kylian Mbappe lập công.

Đó là đòn kết liễu số phận trận đấu được PSG tung ra. Sau tiếng còi mãn cuộc, đội bóng Pháp giành trận thắng 2-0 ngay tại Old Trafford và được xem như đặt một chân vào tứ kết của Champions League bất chấp còn trận lượt về tại Paris sau đây 3 tuần.

Eric Bailly phát biểu sau trận MU 0-2 PSG hình ảnh
Kimpembe là tác giả bàn mở tỷ số cho PSG trước M.U


Bailly chỉ ra nguyên nhân


Eric Bailly phát biểu sau trận MU 0-2 PSG. Trung vệ 24 tuổi thừa nhận bàn thua đầu tiên đã làm xoay chuyển cục diện trận đấu. “Thật khó khăn, đó là một sự thất vọng lớn. Chúng tôi đã có khởi đầu rất tốt”, Bailly nói.

“Trong hiệp 1, chúng tôi vẫn ổn. Nhưng rồi chúng tôi đã phải nhận 1 bàn thua từ phạt góc và giáng một đòn mạnh vào tinh thần của đội bóng. Sau đó, chúng tôi để thủng lưới bàn thứ 2. Lúc này, chúng tôi đang cố gắng quên trận đấu này đi. Còn nhiều việc phải làm trong tương lai.”

Đó là thất bại đầu tiên của M.U dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer sau khi được bổ nhiệm thay thế Jose Mourinho bị sa thải vào tháng 12. Dù vậy, Bailly khẳng định không có sự tự tin thái quá trong đội bóng trước PSG.

“Không, chúng tôi đã cố gắng phát huy những điểm mạnh của mình”, cầu thủ người Bờ Biển Ngà nói thêm. “Chúng tôi đã sử dụng những đợt phản công.”

“Trong hiệp 1, chúng tôi đã chơi tốt, phòng ngự tốt. Với một sai lầm, chúng tôi đã nhận bàn thua đầu tiên. Sau đó, đội đã cố gắng hết sức và thật không may bàn thứ 2 đã đến. Thật đáng buồn!”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X