Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eric Bailly nguy cơ bị UEFA tăng án phạt treo giò

Chủ Nhật 14/05/2017 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ người Bờ Biển Ngà nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt khi Man Utd khởi động hành trình ở cúp Châu Âu mùa giải năm sau.

Manchester United chắc chắn đã mất Eric Bailly cho trận chung kết Europa League gặp Ajax Amsterdam ở Stockholm, Thụy Điển ngày 24/5 tới đây. Trong những phút cuối trận bán kết lượt về thót tim vừa qua với Celta Vigo, trung vệ 23 tuổi người Bờ Biển Ngà đã có hành vi xô xát với cầu thủ đối phương và được trọng tài tặng cho một tấm thẻ đỏ trực tiếp.

Eric Bailly nguy co bi UEFA tang an phat treo gio hinh anh
Eric Bailly phải nhận thẻ đỏ vì tình huống thiếu kiềm chế.

Án phạt thông thường cho Bailly là một trận treo giờ, như đã nói chính là trận chung kết Europa League. Luật lệ của UEFA cũng không cho phép Man Utd kháng cáo trong trường hợp này. Tuy nhiên theo diễn biến mới nhất, Liên đoàn bóng đá Châu Âu đang dự tính điều tra thêm về hành vi dẫn đến chiếc thẻ đỏ của cựu ngôi sao Villarreal và nhiều khả năng anh sẽ phải nhận án phạt tăng cường.

Như vậy, Bailly có thể ngồi chơi xơi nước thêm 1-2 trận đấu đầu tiên của Man Utd tại các cúp Châu Âu mùa giải sau, hoặc là ở vòng bảng Champions League nếu giành chiến thắng trước Ajax và lên ngôi vô địch Europa League, bằng không sẽ tiếp tục bấu víu lấy đấu trường thứ cấp lục địa già và đó sẽ là hai trận lượt đi về vòng sơ loại.

Trước mắt, Jose Mourinho sẽ mất cả cặp trung vệ tốt nhất cho trận đánh quyết định của mùa giải, khi trước đó thì Marcos Rojo đã dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Bộ đôi chốt chặn đành phải được tin tưởng ở Stockholm, Thụy Điển không còn ai khác ngoài Chris Smalling và Phil Jones, những ngôi sao người Anh sa sút phong độ vì dưỡng bệnh quá lâu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X