Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U lên tiếng cảnh báo toàn đội trước trận gặp Benfica

Thứ Ba 31/10/2017 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận thấy sự nguy hiểm của đại diện Bồ Đào Nha Benfica, trung vệ Eric Bailly của M.U đã lên tiếng cảnh báo đồng đội không được phép xem thường đối thủ này.

Rạng sáng mai, CLB M.U sẽ bước vào lượt trận đấu thứ 4 tại vòng bảng UEFA Champions League năm nay gặp đối thủ Bồ Đào Nha Benfica. Ở trận lượt đi, Quỷ đỏ đã may mắn có được chiến thắng sau sai lầm của thủ môn trẻ tuổi bên phía đội chủ nhà. Chính vì vậy trung vệ Eric Bailly đánh giá rất cao sức mạnh của đối thủ này ở lần tái đấu tại Old Trafford sắp tới.

Sao MU len tieng canh bao toan doi truoc tran gap Benfica hinh anh
Eric Bailly cảnh báo đồng đội không được phép xem thường Benfica

Phát biểu trước trận đấu, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã cho biết: "Với tôi, Benfica là một tập thể chất lượng dù họ đang phải trải qua giai đoạn khó khăn. Tuy vậy ngay cả khi đã thua cả 3 trận ở vòng bảng thì điều đó cũng không có nghĩa đội bóng này sẽ buông xuôi khi đối mặt với chúng tôi.

Để tránh mọi rủi ro, M.U cần phải hết sức cẩn trọng để hướng tới chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở Champions League mùa này. Điều quan trọng với toàn đội là việc vượt qua vòng bảng. Muốn hiện thực hóa mục tiêu này thì trước hết M.U phải đánh bại Benfica. Sẽ rất tuyệt vời nếu chúng tôi có thêm 3 điểm. Điều thuận lợi là chúng tôi được đá trên sân nhà, nơi cả đội chưa thua bất kỳ trận nào kể từ đầu mùa giải".

Theo số liệu thống kê, đội bóng nửa đỏ thành Manchester đã có tổng cộng 25 lần chạm trán các đội bóng đến từ Bồ Đào Nha trong lịch sử và ghi được tới 52 bàn thắng. Như vậy, trung bình mỗi trận các cầu thủ M.U đã “nã” tới 2,08 bàn vào lưới các CLB Bồ Đào Nha. Về điểm số, Quỷ đỏ bỏ túi trung bình 2,04 điểm/trận từ những “mỏ điểm” Bồ Đào Nha. Những con số thống kê này đã chứng minh cái duyên của đội bóng đá chủ sân Old Trafford trước những đội bóng tới từ bán đảo Iberia.

Thanh Long (TTVN)

Man Utd vs Benfica (2h45 ngày 1/11): Nhẹ nhàng phá kỷ lục, thẳng tiến vòng knock-out
Thêm một chiến thắng nữa thôi, Quỷ Đỏ 99% hoàn thành mục tiêu vòng bảng Champions League mùa giải này với vị trí số một không phải bàn cãi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X