Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca hài lòng với bàn thắng của Mykhailo Mudryk

Thứ Sáu 25/10/2024 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mykhailo Mudryk có bàn thắng trong chiến thắng của Chelsea và HLV Enzo Maresca hài lòng với quá trình tiến bộ của cầu thủ 23 tuổi.

Enzo Maresca chia sẻ về Mykhailo Mudryk 

Chelsea dễ dàng đánh bại Panathinaikos với tỉ số 4-1 ngay trên sân khách. Trận này, Mykhailo Mudryk có 1 bàn thắng ở phút 48. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Ukraine cho Chelsea mùa giải năm nay.

Trước đó, cầu thủ mang áo số 10 không được HLV Enzo Maresca điền tên vào danh sách đăng ký cho trận gặp Liverpool. Trận gặp Panathinaikos cũng mới là lần thứ tư Mykhailo Mudryk đá trọn vẹn 90 phút mùa này.

Chia sẻ sau trận đấu tại Athens, HLV Enzo Maresca có những lời khen cho quá trình nỗ lực của Mudryk. Ông cho biết: "Tôi rất mừng, không chỉ mừng cho tôi mà còn mừng cho Mudryk với bàn thắng này. Tôi cũng như thành viên BHL đội đã nỗ lực hết mình để giúp đỡ cầu thủ, không chỉ riêng Mudryk mà còn cả những cầu thủ khác.

Enzo Maresca hài lòng với bàn thắng của Mykhailo Mudryk 1
Mudryk có bàn thắng đầu tiên mùa này

Trong các buổi tập, tôi luôn tìm cách để các cầu thủ chạy cánh, như Misha, có thể xâm nhập vòng cấm. Hôm nay Mudryk làm được điều tương tự khi di chuyển tới đúng vị trí đó để ghi bàn.

Mudryk đã cố gắng rất nhiều để chiếm được một vị trí và cậu ấy biết khi nhận bóng tại đó, cơ hội ghi bàn sẽ cao. Cả Jadon Sancho, Noni Madueke hay Pedro Neto đều phải hiểu điều đó. Tất cả những tiền đạo cánh của Chelsea sẽ phải chọn vị trí phù hợp bởi bóng sẽ được rót tới đó.

Chúng tôi mong những gì tốt nhất cho Mudryk. Thật lòng mà nói, quá trình tiếp thu của Mudryk phần nào chậm hơn những cầu thủ khác. Nhưng quá cậu ấy vẫn đang tiến bộ, dù chậm, nhưng tôi tin Misha rồi sẽ sớm ghi thêm bàn cho Chelsea."

Chelsea khởi đầu thuận lợi ở Conference League mùa này. Mặc dù không đăng ký Cole Palmer, nhưng The Blues vẫn dễ dàng có hai chiến thắng trước Gent và Panathinaikos.

Chelsea bị chỉ trích vì không biết dùng Mykhaylo MudrykChelsea bị chỉ trích vì không biết dùng Mykhaylo Mudryk
Chelsea bị chỉ trích vì không biết cách sử dụng cầu thủ trị giá 89 triệu Bảng là Mykhaylo Mudryk.
NHM Chelsea nói điều khó tin với Mykhailo MudrykNHM Chelsea nói điều khó tin với Mykhailo Mudryk
Mykhailo Mudryk đã có mặt tại Sân vận động Emirates để theo dõi trận đấu giữa Shakhtar Donetsk với Arsenal, NHM Chelsea cũng bình luận về động thái này. 
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X