Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca chia sẻ lí do Chelsea phải bán Conor Gallagher

Thứ Ba 06/08/2024 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc các CLB phải bán cầu thủ từ học viện không chỉ là vấn đề của riêng Chelsea, mà là vấn đề với cả Premier League.

HLV Enzo Maresca lên tiếng về Conor Gallagher

Chelsea chuẩn bị hoàn tất thương vụ bán Conor Gallagher cho Atletico Madrid. Quyết định này của Chelsea gây khá nhiều tranh cãi khi tiền vệ người Anh luôn thi đấu rất nhiệt ở mọi trận đấu của The Blues.

Nhưng Chelsea không thể giữ chân cầu thủ trường thành từ Cobham. Phía đội bóng thành London đã đưa ra một số đề nghị, nhưng Gallagher đều từ chối và Chelsea không còn cách nào khác ngoài bán Gallagher.

Chia sẻ về việc đội nhà phải bán những cầu thủ ở học viện, HLV Enzo Maresca nói: "Đây không phải vấn đề của riêng Chelsea. Đây là vấn đề của các đội Premier League. Các đội bóng buộc phải đẩy đi cầu thủ trẻ trường thành từ học viện để đáp ứng các yêu cầu của giải đấu.

Enzo Maresca chia sẻ lí do Chelsea phải bán Conor Gallagher 1
Conor Gallagher chuẩn bị rời Chelsea

Tôi cho rằng Chelsea không có ý định bán cầu thủ từ học viện, nhưng đó là quy định và đã là quy định thì bạn phải làm. Thật đáng tiếc khi ở Ý, chúng tôi có Totti, người có 20 năm gắn bó với cùng một câu lạc bộ. Người Italia yêu thích điều đó trong bóng đá, người hâm mộ muốn thấy điều đó, nhưng bóng đá bây giờ đã khác quá khứ rất nhiều.

Tại thời điểm này, mọi chuyện phụ thuộc vào kết quả đàm phán giữa CLB và cầu thủ: hoặc ở lại, hoặc ra đi. Những điều như thế này xảy ra ở mọi đội bóng, vào mỗi mùa hè và quyết định cuối cùng sẽ tốt cho mọi người, cho cả Conor và Chelsea.

Tôi không đảm bảo về việc Conor Gallagher sẽ được đá chính nếu ở lại. Không ai được đảm bảo suất đá chính thường xuyên cả. Bởi vì nếu tôi nói ai đó được đá chính thường xuyên, đó là sự thiếu tôn trọng. Đối với cầu thủ, mọi vị trí đều cần phải làm việc chăm chỉ từng ngày và chứng minh mình xứng đáng với cơ hội ở đội bóng.

Chelsea đã đổ nhiều tiền cho chuyển nhượng, nhưng không chỉ Chelsea làm vậy. Tất cả các câu lạc bộ lớn đều như thế. Một số câu lạc bộ chi nhiều hơn, một số chi ít hơn. Ý kiến ​​cá nhân của tôi là thật đáng tiếc vì chúng tôi muốn thấy một cầu thủ chỉ khoác áo một đội bóng, nhưng luật lệ hiện tại khó cho phép điều đó xảy ra."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X