Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca an ủi tân binh Chelsea sau pha bỏ lỡ khó tin

Thứ Sáu 23/08/2024 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marc Guiu của Chelsea đã có pha bỏ lỡ khó tin trong trận đấu mới đây và HLV Enzo Maresca nhận xét rằng tân binh của đội chỉ thích ghi những bàn thắng khó.

HLV Chelsea chia sẻ về Marc Guiu và Mudryk

Chelsea dễ dàng có chiến thắng ở trận lượt đi play-off tranh vé dự Conference League. Tuy vậy, người hâm mộ khó có thể hài lòng với những gì cầu thủ đội nhà thể hiện. Đặc biệt là khi tân binh Marc Guiu có những pha bỏ lỡ khó tin.

Sau trận đấu, HLV Enzo Maresca đã chia sẻ về tình huống bỏ lỡ của học trò. Ông cho biết: "Tôi nói với Marc Guiu rằng chắc cậu chỉ thích ghi bàn thắng khó, chứ không thích ghi những bàn thắng đơn giản. Với tôi, điều này là bình thường. Marc Guiu sinh năm 2006, là cầu thủ trẻ nhất đội.

Cách cậu ấy di chuyển khi không có bóng là đáng ghi nhận. Cậu ấy chạy rất nhiều, áp sát liên tục. Hôm nay, Marc Guiu bỏ lỡ cơ hội không có gì quá nghiêm trọng, cậu ấy rồi sẽ ghi bàn."

Enzo Maresca an ủi tân binh Chelsea sau pha bỏ lỡ khó tin 1
 Marc Guiu không ghi bàn ở tình huống này

Thuyền trưởng Chelsea cũng có những chia sẻ về Mudryk: "Từ khi cậu ấy gia nhập Chelsea, có thời điểm cậu ấy đá tốt nhưng cũng có lúc Mudryk thi đấu kém hiệu quả. Màn trình diễn của cậu ấy như là tung đồng xu vậy, không ai biết trận này Mudryk sẽ đá thế nào.

Tôi tin rằng nếu Mudryk có thể duy trì được sự ổn định, cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ, giúp cậu ấy thay đổi và tiến bộ. Mudryk nên hiểu rằng Chelsea luôn chủ đích bơm bóng cho cậu ấy ở 1/3 cuối sân đối thủ.

Ở vị trí đó, khi nhận bóng, cậu ấy cần ra quyết định đúng. Với tôi, phần lớn những thiếu sót của Mudryk không đến từ yếu tố kỹ thuật hay năng lực mà là ra quyết định chưa hiệu quả.

Đôi khi cậu ấy cố tìm cách xử lý khác biệt, nhưng lại khiến Chelsea mất bóng. Cũng có lúc Mudryk cố gắng đánh 1v1 nhưng cũng không hiệu quả bởi khả năng ra quyết định kém. Mong rằng chúng tôi có thể hỗ trợ cậu ấy tiến bộ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X