Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez có câu trả lời cuối cùng cho Chelsea

Thứ Tư 11/01/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn giúp Benfica đánh bại Varzim, Enzo Fernandez ăn mừng với hàm ý sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Da Luz chứ không ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Enzo Fernandez tiếp tục gắn bó với Benfica?

Enzo Fernandez trở lại đội hình Benfica trong trận gặp Varzim tại Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha sau khi bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký ở cuộc đối đầu Portimonense cuối tuần qua. Được biết, đó là án phạt mà cầu thủ người Argentina phải nhận sau khi bỏ tập gây áp lực lên BLĐ đội bóng đòi đến Chelsea. 

Enzo Fernandez đánh dấu sự trở lại của mình bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Benfica trước Varzim. Sau khi lập công, cầu thủ sinh năm 2001 chạy tới khu vực các CĐV nhà và ăn mừng với hàm ý rằng mình sẽ ở lại. 

VIDEO: Enzo Fernandez ngầm xác nhận rằng sẽ ở lại Benfica

video

Như vậy, có thể nói rằng Enzo Fernandez sẽ tiếp tục gắn bó với Benfica ít nhất tới hết mùa giải 2022/23. Trước đó, anh đã đạt thỏa thuận cá nhân với Chelsea. Song, việc Chelsea không đạt thỏa thuận với Benfica khiến thương vụ này đổ bể.

HLV Roger Schmidt của Benfica cũng ngầm xác nhận rằng Enzo Fernandez sẽ ở lại đội bóng: "Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về tính cách và thái độ của Enzo Fernandez. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời của Benfica và luôn hạnh phúc khi chơi cho đội bóng."

 

HLV Benfica chỉ trích Chelsea chơi không đẹp trong thương vụ Enzo FernandezHLV Benfica chỉ trích Chelsea chơi không đẹp trong thương vụ Enzo Fernandez
HLV Roger Schmidt của Benfica mới đây lên tiếng chỉ trích Chelsea hành xử không đẹp trong thương vụ đàm phán chiêu mộ tiền vệ Enzo Fernandez.
Nổi loạn đòi đến Chelsea, Enzo Fernandez bị Benfica trừng phạtNổi loạn đòi đến Chelsea, Enzo Fernandez bị Benfica trừng phạt
Sau những lùm xùm về việc đòi gia nhập Chelsea, tiền vệ Enzo Fernandez đã bị gạch tên khỏi đội hình Benfica trong cuộc đối đầu Portimonense mới đây.
Enzo Fernandez phản ứng thế nào sau khi không thể tới Chelsea?Enzo Fernandez phản ứng thế nào sau khi không thể tới Chelsea?
Huấn luyện viên của Benfica, Roger Schmidt tiết lộ Enzo Fernandez đã ổn định và tập luyện bình thường trở lại sau khi không thể tới Chelsea. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X