Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Enrique và Simeone nói gì trước trận Barca vs Atletico?

Thứ Ba 05/04/2016 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước trận Barca vs Atletico, HLV Simeone và Enrique đều tỏ ra tôn trọng đối thủ.


Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đánhận đinh bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất.

Simeone than trong du Barca vua that bai truoc Real
Simeone thận trọng dù Barca vừa thất bại trước Real

Đêm nay sẽ diễn ra vòng tứ kết Champions League 2015/2016. Trận đấu đáng chú ý nhất chắc chắn là cặp Barca vs Atletico sẽ diễn ra tại Nou Camp vào đêm nay. Hai đội bóng mạnh của La Liga đã quá hiểu nhau sẽ phải quyết chiến một mất, một còn để giành vé đi tiếp. Lợi thế đang bất ngờ nghiêng về đội khách khi mà thầy trò HLV Enrique vừa nhận thất bại tại El Clasico.

Tuy vậy, HLV Simeone của Atletico lại tỏ ra cực kỳ thận trọng, ông cho rằng đội bóng xứ Catalan không hề bị ảnh hưởng vì trận thua Real. El Cholo chia sẻ trước trận Barca vs Atletico: “Tôi không nghĩ việc để thua Real sẽ ảnh hưởng tới Barca trong trận đấu sắp tới. Chúng tôi luôn chờ đón một Barca phong độ cao nhất. Họ hoàn toàn có thể làm được điều đó, chơi trên sân nhà. Barca luôn là đối thủ khó nhằn, mạnh mẽ”.

Góc Barcelona: Cám ơn người bạn tốt, Real Madrid!
Một chiến thắng quý giá cho Real Madrid và tất cả người hâm mộ trung lập của La Liga khi cuộc đua vô địch lại được mở ra dù chỉ là một phần nhỏ. Nhưng không...

Bên cạnh đó, HLV người Argentina khẳng định không hề e ngại sức mạnh của tam tấu MSN vì đã quá nhiều lần chạm trán trước đây: “Chúng tôi không lạ gì với MSN, với những cầu thủ có chất lượng. Hy vọng Atletico cũng thi đấu với phong độ cao nhất. Các cầu thủ của chúng tôi hiểu rằng mỗi phút thi đấu là cả một cuộc đời”.

Về phía đội chủ nhà, HLV Luis Enrique thừa nhận Barca đang gặp khó khăn nên không dễ để đánh bại Atletico: “Chúng tôi gặp nhau nhiều lần trước đây nhưng lần này có thể họ sẽ thi đấu khác. Atletico nguy hiểm khi phản công và luôn gây ra áp lực. Họ là một đội bóng hàng mạnh với triết lý thi đấu cực kỳ cá tính”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X