Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tây Ban Nha: “Hòa Hy Lạp là kết quả tôi không mong đợi!”

Thứ Sáu 26/03/2021 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Enrique cho rằng Tây Ban Nha thiếu sự khéo léo trong trận hòa 1-1 với Hy Lạp. HLV 50 tuổi chia sẻ đây là kết quả ông không ngờ tới.

Tây Ban Nha đã bị cầm hòa 1-1 trên sân nhà trước Hy Lạp trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022. Dù mở tỷ số trước bởi bàn thắng đẹp của Alvaro Morata song La Roja đành phải chia điểm sau quả phạt đền thành công của Anastasios Bakasetas.

HLV Luis Enrique Hòa Hy Lạp là kết quả tôi không mong đợi! hình ảnh
Enrique thất vọng với trận hòa của Tây Ban Nha

Luis Enrique tỏ ra thất vọng khi Tây Ban Nha không thể tạo ra những cơ hội rõ rệt dù bước vào trận với niềm tin sẽ chiến thắng. Cựu thuyền trưởng Barcelona nói với các phóng viên:

“Đối đầu với một đối thủ lùi sâu, có thể lực sung mãn và độ chính xác trong phòng ngự như Hy Lạp, Tây Ban Nha đã thiếu sự khéo léo. Với quá ít không gian trước cầu môn bên kia, chúng tôi đã thi đấu kém sôi nổi.”

“Rõ ràng đây là kết quả mà tôi không ngờ tới. Tây Ban Nha đã không tạo ra các cơ hội để có thể ghi thêm bàn thắng. Nhiệm vụ của tôi là cố gắng giúp đỡ các cầu thủ. Bạn phải cố gắng giải quyết các trận đấu với tất cả các đối thủ.”

“Hy Lạp đã đến đây để chơi theo cách của mình. Mỗi trận đấu đều có sự phức tạp của nó và hôm nay đội khách đã phòng ngự rất tốt.”

Trước Hy Lạp, đội trưởng Sergio Ramos bất ngờ bị thay ra nhường chỗ cho Inigo Martinez chỉ sau hiệp 1. Enrique cho biết việc này đã được lên kế hoạch từ trước để tránh rủi ro cho người đã dính chấn thương đầu gối trong trận đấu gần nhất cho Real Madrid.

HLV trưởng Tây Ban Nha nói: “Ramos hoàn toàn đủ sức thi đấu. Nhưng chúng tôi đã nói chuyện và thống nhất rằng cậu ấy sẽ chỉ chơi hiệp 1 trận đấu.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X