Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique nói gì khi giúp Barca giành "cú ăn 4"?

Thứ Tư 12/08/2015 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu sau trận Barca 5-4 Sevilla, HLV Luis Enrique thừa nhận trong bóng đá có rất nhiều ngạc nhiên và đối thủ cũng không phải dạng vừa.

Luis Enrique noi gi khi Barca gianh sieu cup chau Au hinh anh
Enrique thừa nhận Sevilla đã gây ra vô vàng khó khăn cho Barca.

Không ngoài dự đoán, Barca đã thu phục Sevilla để nâng cao danh hiệu siêu cup châu Âu, đây là danh hiệu thứ 4 của gã khổng lồ xứ Catalan dưới triều đại của HLV Luis Enrique. Tuy nhiên, cái cách mà Barca giành chức vô địch lại không dễ dàng một chút nào. Họ bị Sevilla ghi bàn dẫn trước từ rất sớm và phải chờ vào những khoảnh khắc xuất thần thứ Messi và đặc biệt là người hùng Pedro mới có thể đánh bại được đối thủ sau 120 phút thi đấu nhọc nhằn.

Phát biểu sau trận Barca 5-4 Sevilla, HLV Luis Enrique cho biết: “Thật là hạnh phúc khi chúng tôi đánh bại Sevilla để nâng cao danh hiệu thứ 4. Tuy nhiên, thành thật mà nói họ đã mang đến rất nhiều bất ngờ và khó khăn dành cho Barca. Không có gì là dễ dàng trên con đường tiến tới chức vô địch cả và đây nhờ vào nỗ lực hết mình của các cầu thủ. Tôi hi vọng rằng mọi thứ sẽ được cải thiện sau trận đấu này vì đội hình của Barca đang bộc lộ quá nhiều yếu kém”.

Rõ ràng, Barca đang cho thấy một bộ mặt thi đấu trái ngược so với ở mùa giải trước khi họ giành cú ăn ba. Cụ thể, vấn đề hàng thủ tiếp tục là nỗi lo đáng ngại đối với đội bóng trong chuyến du đấu trên đất Mỹ và giờ đây là trận tranh siêu cup châu Âu. Trong trận đấu này, những người hùng ở mùa giải trước như Ter Stegen, Pique hay Mascherano đều thi đấu không mấy thuyết phục và liên tục bộc lộ những yếu điểm để đối phương khai thác.

Mặc dù đã giành chức vô địch siêu cup châu Âu nhưng rõ ràng HLV Luis Enrique còn quá nhiều điều phải làm bởi trước mắt Barca còn cả một chặng đường dài và gian nan phía trước. Sau trận đấu này vài ngày, gã khổng lồ xứ Catalan còn phải trải qua hai trận tranh siêu cup TBN với Athletic Bilbao trước khi La Liga 2015/2016 khởi tranh vào ngày 23/8. Và hơn lúc nào hết, các cule đang rất hy vọng HLV Luis Enrique sẽ sớm khắc phục được yếu điểm này.

Xem thêm video Barca 5-4 Sevilla (Siêu cup châu Âu):

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X