Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Enrique: “Monchengladbach là đối thủ rất nguy hiểm”

Thứ Tư 28/09/2016 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuẩn bị đối đầu với Borussia Monchengladbach tại Champions League và HLV Luis Enrique phát biểu rằng đây là đối thủ rất nguy hiểm với Barcelona.


Sau chiến thắng hoành tráng 7-0 trước Celtic ngày ra quân tại Champions League, Barcelona sẽ hành quân tới sân của Borussia Monchengladbach ở lượt trận kế tiếp. M’gladbach luôn được ca ngợi với phong cách tấn công rực lửa và đặc biệt rất hưng phấn trên sân nhà thể hiện qua chuỗi 12 trận thắng liên tiếp gần đây bao gồm cả 4 trận từ đầu mùa này, ghi được 14 bàn thắng và chỉ lọt lưới 3 lần.

Enrique Monchengladbach la doi thu rat nguy hiem hinh anh
HLV Enrique không hề xem thường M'gladbach

Cộng thêm việc không có được thành tích tốt trong những chuyến hành quân tới Đức với chỉ 1 chiến thắng sau 6 trận gần nhất, HLV Luis Enrique tỏ ra đầy thận trọng khi được hỏi về đối thủ này trong cuộc họp báo trước trận. “M’gladbach là một đội bóng không dễ chơi, họ có tổ chức tốt và biết cách pressing cao độ. Họ nguy hiểm khi không có bóng nhưng cũng biết cách làm gì khi có bóng trong chân.”

“Họ rất nhanh nhẹn, có nhiều cầu thủ chất lượng trên hàng công và ghi được rất nhiều bàn thắng dù đi kém với đó cũng là một số vấn đề. Chúng tôi phải vô hiệu hóa sức mạnh của họ nếu không muốn phải nhận lấy nỗi buồn.”

Enrique Monchengladbach la doi thu rat nguy hiem hinh anh 2
Ông cũng tin tưởng Ter Stegen sẽ không bị tâm lý khi trở lại mái nhà xưa

Cũng trong cuộc họp báo, Enrique cũng nhận xét về thủ môn Marc-Andre ter Stegen, người từng có 18 năm gắn bó với M’gladbach trước khi tới Barca hè năm 2014: “Ter Stegen sẽ không có chút gì bị ảnh hưởng trong lần trở lại quê hương của mình. Những điều tốt đẹp sẽ tới với anh ấy và chúng tôi không cần phải thay đổi bất cứ điều gì”, nhà cầm quân 46 tuổi nói.

“Ter Stegen luôn khiến người khác cảm thấy ngạc nhiên bởi sự tiến bộ. Anh ấy ngày một thành thạo ngôn ngữ bản địa và nói chuyện lưu loát. Về chuyên môn, những màn trình diễn trên sân cũng luôn được cải thiện và đó là mục tiêu của bất kỳ cầu thủ chuyên nghiệp nào.”

Monchengladbach vs Barcelona (1h45 ngày 29/9): Một Celtic tiếp theo cho gã khổng lồ
Ở lượt trận đầu tiên, Barca đã hủy diệt Celtic với tỷ số 7-0. M’gladbach có thể mạnh hơn đại diện của Scotland song vẫn quá nhỏ bé so với gã khổng lồ xứ...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X