Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Enrique: “Messi là người dẫn đường của chúng tôi”

Thứ Ba 23/02/2016 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique của Barcelona vừa lên tiếng ca ngợi học trò Lionel Messi như một người chỉ huy của đội bóng và xuất sắc ở mọi vị trí tham gia.


Ngôi sao Lionel Messi đã có năm 2015 đại thành công khi cùng Barcelona giành cú ăn 5 danh hiệu đầy thuyết phục. Quả bóng vàng thứ 5 mà anh nhận được trong sự nghiệp tại gala trao giải của FIFA cách đây không lâu là sự tưởng thưởng xứng đáng. Bước sang mùa giải mới, dù dính chấn thương đầu gối không nhẹ và phải nghỉ 2 tháng nhưng ngay khi trở lại Messi đã lập tức tỏa sáng giúp Barca vững bước trên con đường chinh phục các đấu trường.

Messi phong do
Messi vẫn duy trì phong độ đáng nể

Hiện đội bóng do HLV Luis Enrique dẫn dắt đã giành quyền lọt vào chung kết cúp Quốc gia với Sevilla, bỏ cách phần còn lại tới 8 điểm tại La Liga sau 25 vòng và chuẩn bị ra sân đấu với Arsenal tại vòng 1/8 Champions League. Chiến lược gia 45 tuổi tin rằng trong thành công của Barca không thể thiếu sự đóng góp của Messi, người luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

“Mùa giải trước màn trình diễn của Messi là không thể tin được. Anh đã làm được tất cả mọi thứ: ghi bàn, kiến tạo và cả tham gia phòng ngự”, Enrique phát biểu trước thềm trận đấu Arsenal vs Barcelona. “Mùa này anh tiếp tục duy trì phong độ thậm chí là còn hay hơn nữa. Học trò của tôi có khả năng nâng cấp bản thân không ngừng.”

HLV Enrique
HLV Enrique thêm một lần ca ngợi học trò

“Khi đá tiền vệ, Messi là một tiền vệ hay nhất. Khi lên tiền đạo, anh ghi vô số bàn thắng. Bây giờ anh đang đảm nhận vai trò chạy cánh nhưng được tự do di chuyển và có ưu thế hơn tất cả các cầu thủ khác trên sân. Phải nói rằng anh ấy là người xuất sắc nhất ở bất cứ vị trí nào tham gia. Messi là người dẫn đường của chúng tôi.”

Rạng sáng mai, Barca sẽ làm khách trên sân Emirates của Arsenal và người hâm mộ của họ đang rất chờ đợi Messi sẽ lại tỏa sáng để mang về lợi thế trước lượt về vòng 1/8 Champions League.

Lionel Messi: Ông trùm tái hiện siêu phẩm của các huyền thoại
Puskas, Panenka, Cruyff, Maradona và Ronaldinho, tất cả đều đã được Lionel Messi bắt chước (kèm tri ân) những bàn thắng nổi tiếng.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X