Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Luis Enrique chuẩn bị trở lại ĐT Tây Ban Nha

Thứ Ba 19/11/2019 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha chuẩn bị tổ chức một cuộc họp báo bất thường và có thể ở đó Luis Enrique sẽ được khôi phục chức vụ.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 


Người đàn ông 49 tuổi được cho là chuẩn bị trở lại cương vị HLV ĐT Tây Ban Nha sau khi người đương nhiệm Roberto Moreno từ chối nói chuyện với báo chí sau khi La Roja kết thúc vòng loại Euro 2020.


Moreno hủy họp báo


Tây Ban Nha đã giành chiến thắng 5-0 trước Romania vào đêm thứ 2. Họ chính thức giành vé lọt vào VCK Euro 2020 từ sau màn đại thắng Malta 7-0 trước đó vài ngày.

Tiết lộ Luis Enrique chuẩn bị trở lại ĐT Tây Ban Nha hình ảnh
HLV Moreno không dự họp báo sau trận thắng Romania

Nhưng sau đêm qua, Tây Ban Nha đã kết thúc vòng loại. Dù vậy, thật bất ngờ khi HLV Roberto Moreno đã từ chối tham dự họp báo sau trận với Romania trên sân Wanda Metropolitano.
 

Enrique sắp trở lại


Một số nguồn tin ở Tây Ban Nha khẳng định thời gian Moreno còn làm HLV ĐTQG chỉ tính bằng giờ. Liên đoàn bóng đá nước này (RFEF) chuẩn bị tổ chức một cuộc họp báo bất thường và ở đó, nhà cầm quân 42 tuổi sẽ phải nhường lại công việc cho cái tên quen thuộc: Luis Enrique.

Tiết lộ Luis Enrique chuẩn bị trở lại ĐT Tây Ban Nha hình ảnh 2
Enrique chuẩn bị trở lại ghế nóng Tây Ban Nha

Trong ngày hôm nay (19/11), cơ quan quyền lực của bóng đá Tây Ban Nha sẽ công bố thông tin trên. Enrique đã sẵn sàng trở lại ghế nóng tại La Roja và giúp họ có thành tích tốt ở Euro 2020.

Cựu thuyền trưởng Barcelona đã tuyên bố từ chức hồi tháng 6 do các vấn đề cá nhân. Enrique ban đầu không tiết lộ lý do nhưng mọi chuyện đã rõ ràng hơn vào tháng 8 khi cô con gái Xana mới 9 tuổi của ông qua đời vì ung thư xương.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chủ tịch Luis Rubiales khẳng định RFEF sẵn sàng chào đón Enrique trở lại cương vị bất cứ lúc nào ông muốn. Và có vẻ ngày đó đã tới. Vào 12h30 giờ địa phương tức 18h30 giờ Việt Nam hôm nay, Rubiales và giám đốc thể thao Jose Francisco Molina sẽ gặp gỡ các nhà báo để chính thức công bố thông tin.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X