Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Enrique chỉ ra tội đồ khiến Barca thua thảm Man City

Thứ Tư 02/11/2016 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Luis Enrique, sai lầm của Sergi Roberto là bước ngoặt dẫn tới thất bại 1-3 của Barca trước Man City trên sân Etihad.


Barcelona đã nhập cuộc đầy hưng phấn trong chuyến hành quân tới sân của Man City tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Họ đã cụ thể hóa điều đó bằng bàn mở tỷ số của Lionel Messi ở ngay phút 21 và sau đó cũng tạo ra rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, khi còn chưa thể gia tăng cách biệt, Barca đã phải nhận một đòn đau khi hậu vệ phải Sergi Roberto có đường chuyền sai địa chỉ khởi nguồn cho bàn gỡ hòa 1-1 của Ilkay Gundogan ở phút 39.

Enrique chi ra toi do khien Barca thua tham Man City hinh anh
Sai lầm của Roberto đã giúp Gundogan gỡ hòa 1-1 cho Man City

Bước sang hiệp 2, tinh thần của Man City được cải thiện đáng kể và cú đá phạt tuyệt vời của Kevin De Bruyne phút 51 càng củng cố điều đó. Có sự thoải mái về tâm lý, đội chủ nhà càng chơi càng hay và tới phút 74, lại là Gundogan nhấn chìm mọi nỗ lực của Barca với bàn ấn định chiến thắng 3-1.

Hơn ai hết, Luis Enrique là người hiểu rõ những gì đã diễn ra ở trận đấu này. “Tôi nghĩ rằng 40 phút đầu tiên là một trong những quãng thời gian chúng tôi chơi hay nhất, đặc biệt là tại một đấu trường lớn như thế này và đối đầu với một đối thủ chất lượng hàng đầu”, ông nói với phóng viên. “Chúng tôi thực sự đã chơi tốt. Sai lầm chúng tôi mắc phải ở bàn thua đầu tiên là đáng hổ thẹn và kể từ đó mọi chuyện đã xấu đi.”

Enrique chi ra toi do khien Barca thua tham Man City hinh anh 2
HLV Enrique thừa nhận đó là bước ngoặt của trận đấu

Tuy nhiên, Enrique cũng không quên dành lời khen cho những thể hiện của Man City. “Trong hiệp 2 chúng tôi hy vọng sẽ kiểm soát trận đấu, nhưng nó không thể được vì những sai lầm của chúng tôi và áp lực từ phía đối thủ”, thuyền trưởng Barca nói thêm. “Man City đã tận dụng sai sót của chúng tôi. Họ có một số cầu thủ chất lượng. Họ gây áp lực mạnh mẽ và khiến chúng tôi mắc nhiều lỗi hơn. Chúng tôi cần thêm 4 điểm để giành quyền đi tiếp và đó là những gì chúng tôi đang hướng tới.”

Về những sự vắng mặt của các cầu thủ chủ chốt như Andres Iniesta, Jordi Alba và Gerard Pique vì chấn thương, Enrique đánh giá: “Trận thua này không phải là bởi sự thiếu vắng của những cái tên trên. Bạn hãy nhìn vào những gì xảy ra trên sân. Nó không đáng ngạc nhiên và không có gì lạ lẫm. Nó cũng không chỉ xảy ra với Barcelona.”

Sau lượt trận thứ 4, Barca tạm xếp đầu bảng C với 9 điểm, nhiều hơn các đội xếp sau là Man City, Gladbach và Celtic lần lượt 2, 5 và 7 điểm.

Guardiola: “Man City đã đánh bại đội bóng mạnh nhất thế giới”
HLV Guardiola của Man City tuyên bố họ đã đánh bại được đội bóng mạnh nhất thế giới sau khi vượt qua Barca 3-1 trên sân nhà.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X