Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Enrique cần giúp ĐT Tây Ban Nha vô địch EURO 2020

Thứ Ba 24/07/2018 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một kỳ World Cup thảm hại với scandal lớn, Bò tót đã quyết định thay tướng. Mới đây, tiền đạo David Villa ủng hộ HLV Luis Enrique đem lại thành công cho ĐT.


Villa muốn Tây Ban Nha lên ngôi vô địch
 

Trước khi World Cup 2018 diễn ra 1 ngày, ĐT Tây Ban Nha chính thức sa thải HLV Julen Lopetegui và bổ nhiệm Fernando Hierro thay thế. Sau giải, Hierro cũng rời khỏi chiếc ghế nóng và nhường chỗ cho Luis Enrique – cựu HLV của Barca, và từng khoác áo cả 2 đội bóng hàng đầu La Liga khi còn thi đấu.
 
Bỏ qua sự thất vọng trên đất Nga, Bò tót cần phải thể hiện đẳng cấp vốn có và hướng tới chức vô địch EURO 2020. Mới đây, chân sút kỳ cựu David Villa đã có những lời chia sẻ về Enrique: “Thách thức đặt ra cho ông rất là rất lớn, bởi ĐT đã giành được mọi danh hiệu trong những giải đấu đỉnh cao.”
 
David Villa ủng hộ HLV Luis Enrique

David Villa ủng hộ HLV Luis Enrique


“Tôi không có mặt tại World Cup 2018, vì vậy thật khó để nói về những gì đã diễn ra. Thật khó để nhìn nhận vấn đề khi bạn không tận mắt chứng kiến. Tôi nghĩ về bóng đá nhiều hơn những gì bên ngoài sân cỏ. Nếu bạn làm đúng, có một chiến thuật tốt, bạn thắng. Nếu không, bạn thất bại, đơn giản là vậy.”
 
“Khi đối mặt với những đội bóng có nguồn động lực lớn, bạn có thể thấy ĐT Nga có một kỳ World Cup tuyệt vời, những gì họ thể hiện trước Croatia ở vòng tứ kết. Đó là lý do họ tiễn Tây Ban Nha về nước với chiến thắng ở vòng 1/8. Đó là những gì bóng đá diễn ra, bạn phải làm tất cả những gì có thể để giành thắng lợi.”
 
“Giải đấu tiếp theo sẽ là EURO 2020, vì vậy ông ấy sẽ phải lắp ráp đội hình đạt chất lượng cao nhất, sau đó bước vào giải với những ngôi sao xuất sắc nhất có thể. Dù sao với tài năng huấn luyện, tôi hy vọng ông ấy sẽ đem lại những điều tốt nhất cho ĐT Tây Ban Nha” – David Villa ủng hộ HLV Luis Enrique.
 
Luis Enrique tự tin tái thiết Tây Ban Nha
Tân HLV 48 tuổi tuyên bố sẵn sàng cho những thử thách trên ghế nóng đội tuyển quốc gia nước nhà.
LĐBĐ Tây Ban Nha nài nỉ Pique đừng chia tay ĐTQG
Gerard Pique chia tay ĐT Tây Ban Nha sau World Cup 2018 là dự định của cầu thủ này, song LĐBĐ xứ sở Bò tót muốn ngôi sao của Barca thay đổi quyết định của mình.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X