Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Endrick hạnh phúc sau bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid

Thứ Hai 26/08/2024 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Endrick đã có bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid trong trận gặp Real Valladolid mới đây và cầu thủ người Brazil không giấu được sự xúc động.

Endrick lập kỷ lục sau bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid

Trên sân nhà, Real Madrid dễ dàng đánh bại Real Valladolid với tỉ số 3-0. Endrick là người ấn định thắng lợi cho Los Blancos với pha lập công ở phút 90+6. Cú đá bằng chân không thuận vào lưới Valladolid cũng giúp Endrick đi vào lịch sử của Real Madrid.

Theo đó, tiền đạo sinh năm 2006 trở thành cầu thủ nước ngoài trẻ nhất ghi bàn cho Real Madrid ở La Liga (18 tuổi 35 ngày, phá kỷ lục cũ 18 tuổi 152 ngày của Rapha Varane).

Endrick không giấu được sự xúc động sau bàn thắng lịch sử. Cầu thủ người Brazil cho biết: "Tôi thật sự chỉ biết cảm ơn Chúa lúc này. Tôi luôn cố gắng giành chiến thắng, vì những người hâm mộ ở cả Tây Ban Nha lẫn Brazil.

Endrick hạnh phúc sau bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid 1
Endrick ghi bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid

Tôi mong cả đội có thể giữ được sự đoàn kết, để chúng tôi tận hưởng trận đấu một cách trọn vẹn. Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu cùng những đồng đội đẳng cấp - những người tôi từng chỉ có cơ hội thấy qua trò chơi điện tử. Điều này có ý nghĩa lớn với tôi.

Điều đầu tiên tôi trao đổi với HLV Ancelotti khi tôi tới đây, là về những phẩm chất tôi có thể đóng góp cho cả đội. Tôi cần tiếp tục nỗ lực, trong hành trình ấy sẽ có những sai sót nhưng tôi tin mình sẽ có thành công.

Tôi vẫn chỉ là một tân binh trẻ tuổi, còn nhiều điều phải học hỏi nhưng tôi cũng rất hạnh phúc vào lúc này. Mọi người đều động viên, ủng hộ tôi để tôi tiếp tục cố gắng. 

Vào giữa trận, HLV có nói với cả đội rằng sang hiệp 2 cả đội sẽ có bàn. Tôi tin tưởng rất nhiều vào HLV, mọi thứ đã diễn ra đúng như vậy và mọi người đều hạnh phúc với kết quả này.

Gia đình tôi hiểu tôi đã nỗ lực thế nào để có được ngày hôm nay, họ cũng chịu không ít chỉ trích vì tôi suốt thời gian qua. Bất chấp khó khăn, chúng tôi vẫn cùng nhau vượt qua và giờ là lúc tận hưởng khoảnh khắc này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X