Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh khủng của Dortmund tuyên bố không sợ Neymar

Thứ Sáu 21/02/2020 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emre Can lên tiếng thách thức Neymar, cầu thủ người Đức tin rằng Dortmund có thể giành một kết quả tốt trên sân của PSG.

Emre Can không sợ Neymar


Neymar là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho PSG ở trận thua 1-2 trước Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20, thất bại này chưa phải thảm họa với đội bóng nước Pháp, bởi nếu giành chiến thắng 1-0 ở trận lượt về họ cũng là đội đi tiếp.
Emre Can lên tiếng thách thức Neymar hình ảnh

Emre can tuyên bố không sợ Neymar


Trong đội hình của PSG, tất nhiên Neymar vẫn là ngôi sao sáng nhất. Cầu thủ người Brazil được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm trở lại đây, anh chắc chắn là niềm hy vọng của PSG ở trận đấu lượt về.

Trong một phát biểu mới nhất, Emre Can lên tiếng thách thức Neymar, cầu thủ người Đức tin rằng Dortmund có thể giành một kết quả tốt trên sân của PSG.

“Ở trận lượt đi, Neymar đã ghi 1 bàn thắng, nhưng về cơ bản anh ấy không thể hiện được quá nhiều. Tôi nhiều lần gây sức ép với Neymar, qua đó giảm thiểu tối đa sức sát thương của tiền đạo này. Tôi đã cố gắng gây áp lực với anh ấy. Đây là điều tôi luôn cố gắng làm cho dù đối thủ là Neymar hay là ai khác”.

“Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng tôi không hề e sợ. Tôi luôn cố gắng có mặt trong trong các cuộc đấu tay đôi. Ở trận lượt về, chắc chắn tôi tiếp tục theo kèm Neymar, tôi muốn ngăn cản anh ấy ghi bàn”.

Emre Can trước đây từng được đồn đoán sẽ chuyển từ Juventus sang PSG nhưng cuối cùng, anh quyết định gia nhập Dortmund ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Hợp đồng của Emre Can với đội bóng vùng Ruhr theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt, và Dortmund đã mua đứt tiền vệ sinh năm 1994.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X