Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Emre Can chống nạng trả lời phỏng vấn sau chiến thắng lịch sử

Thứ Sáu 15/04/2016 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liverpool đã giành quyền vào bán kết Europa League bằng một hiệp 2 đầy quả cảm. Tiền vệ Emre Can đã phần nào cho thấy điều đó khi anh bị chấn thương phải rời sân trong những phút cuối, để rồi phải sử dụng đôi nạng để di chuyển, nhưng vẫn thực hiện màn phỏng vấn với các nhà báo.

Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả video bàn thắng, nhận định bóng đá 24h của các trận đấu sắp diễn ra.

Emre Can
Emre Can phải chống nạng sau trận


Liverpool đã sớm rơi vào tình cảnh khó khăn sau khi Borussia Dortmund có tới 2 bàn thắng chóng vánh chỉ sau 9 phút thi đấu. Điều đó đồng nghĩa với việc The Kop phải ghi được tới 3 bàn thắng nữa mới có thể vượt qua BVB. Origi đã nhen nhóm hy vọng cho đội bóng áo đỏ ở phút 48, nhưng rất nhanh chóng, Marco Reus đã lập lại thế dẫn trước 2 bàn cho đội khách. Nhưng kể từ đây Liverpool thực sự làm chủ cuộc chơi và ghi được liên tiếp 3 bàn thắng trong khoảng 30 phút cuối trận, do công của Philippe Coutinho và cặp trung vệ Sakho – Lovren, để xuất sắc lách qua khe cửa hẹp và lọt đến bán kết.

Tiền vệ Emre Can chính là một trong những người chơi hay nhất trận đấu này cho dù anh không ghi bàn và chỉ có 1 đương kiến tạo cho Origi. Sự bùng nổ của tiền vệ người Đức trong hiệp 2 góp phần giúp Liverpool có được một trong những màn lội ngược dòng hay nhất lịch sử giải đấu. Tuy nhiên Emre Can đã phải rời sân ở phút 87 sau một chấn thương chân phải, để nhường chỗ cho Lucas Leiva. Tiền vệ người Đức đã bất ngờ xuất hiện sau trận đấu khi anh di chuyển trên đôi nạng một cách khá khó khăn, báo hiệu một chấn thương tương đối nghiêm trọng nữa đối với The Kop, sau khi thủ quân Henderson đã phải vắng mặt dài hạn.

Liverpool giành quyền vào bán kết Europa League sau trận đấu không tưởng trên Anfield
(Bongda24h.vn) - Liên tục bị đội khách Dortmund vươn lên dẫn trước (0-2 rồi 1-3) song bằng nỗ lực không biết mệt mỏi và nhiệt huyết trong lối chơi cũng như cả...


Tài năng trẻ gốc Thổ Nhĩ Kỳ cũng có những lời bình luận sau trận đấu “điên rồ” Liverpool 4-3 Dortmund này: “Không khí ở trận này thực sự rất đặc biệt. Tôi rất tôn trọng các CĐV của Borussia Dortmund nhưng quả thực những khán giả chính là cầu thủ thứ 12 đối với Liverpool hôm nay. Ngày hôm nay, toàn đội đã chứng minh một thực tế là chúng tôi không bao giờ đánh mất niềm tin. Những gì đã xảy ra thực sự là điên loạn.” Chấn thương của Emre Can sẽ khiến Liverpool không có sự phục vụ của 2 tiền vệ trung tâm tốt nhất của mình trong thời gian tới.

thong tin sau tran Liverpool vs Dortmund
Thông số trận đấu


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X