Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiệu ứng của Ronaldo tại Juventus lớn thế nào?

Thứ Tư 10/04/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emre Can khen ngợi Cristiano Ronaldo. Tiền vệ người Đức khẳng định tác động của ngôi sao này lên Juventus trong mùa giải đầu tiên đã là rất lớn.

Trước chuyến làm khách trên sân Ajax tại tứ kết Champions League, Cristiano Ronaldo được đồng đội Emre Can khen ngợi hết lời. Cầu thủ 25 tuổi cảm nhận được hiệu ứng rõ rệt của ngôi sao người Bồ Đào Nha lên Juventus.

Ronaldo trở lại trước Ajax


Trong đợt tập trung ĐT Bồ Đào Nha cuối tháng 3, Ronaldo đã dính chấn thương đùi. Anh bỏ lỡ 3 trận đấu của Juventus tại Serie A chưa kể trận thua Genoa 1-0 trước đó do được cho nghỉ ngơi. Tuy nhiên, theo xác nhận của HLV Massimiliano Allegri, Ronaldo đã hoàn toàn bình phục.

Emre Can khen ngợi Cristiano Ronaldo hết lời hình ảnh
Ronaldo sẵn sàng tái xuất trước Ajax

Ngôi sao 34 tuổi sẵn sàng ra sân khi Juventus làm khách trên sân Ajax tại tứ kết lượt đi Champions League. Đó sẽ là trận đấu đầu tiên của CR7 kể từ khi lập hat-trick giúp Bianconeri thắng 3-0 Atletico Madrid và đi tiếp dù thua 2-0 ở lượt đi.

Được Emre Can ngợi ca


Emre Can khen ngợi Cristiano Ronaldo trước cuộc đấu với Ajax. Theo tiền vệ người Đức, đây không chỉ là một ngôi sao trên sân mà còn có những tác động lớn với các cầu thủ còn lại trong đội hình.

“Hiệu ứng của Ronaldo là rất lớn”, Emre Can nói. “Dù ở đâu, mọi người cũng đều nhắc tới anh ấy. Nhưng mọi người cũng chỉ thường nói về cầu thủ đẳng cấp thế giới Ronaldo mà không biết đó còn là một người đàn ông tuyệt vời.”

Emre Can va Ronaldo

Emre Can khen ngợi Cristiano Ronaldo hết lời


“Anh ấy rất thân thiện, một người rất hòa đồng. Mọi người trong đội đều hòa hợp với anh ấy. Chắc chắn, những gì Ronaldo đã làm trên sân là không thể tin được. Ngay cả ở tuổi 34, anh ấy luôn muốn trở thành người giỏi nhất và thể hiện thông qua những trận đấu. Màn trình diễn của anh ấy trước Atletico là điên rồ.”

Với màn trình diễn hoàn hảo trước Atletico, Ronaldo góp công lớn giúp Juventus vào tứ kết, nơi họ sẽ đối đầu với Ajax, đội bất ngờ loại Real Madrid khỏi giải. Trong khi Bianconeri có khát vọng chinh phục Champions League, Can không muốn nhìn quá xa.

Đây! Lý do người Ajax tự tin sẽ đánh bại Juventus
Hakim Ziyech phát biểu trước trận Ajax vs Juventus. Anh tiết lộ Medhi Benatia – một người cũ của Juve cũng tin rằng Ajax có thể giành chiến thắng.

“Càng xa càng tốt. Nhưng chúng tôi chưa giành được bất cứ điều gì và đang bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải”, tuyển thủ Đức nói thêm. “Chúng tôi muốn giành Scudetto và Champions League. Trên hết, mong muốn giành Champions League là rất lớn tại CLB và tại thành Turin.”

“Đội bóng đã đứng trước cơ hội giành được danh hiệu trong vài năm qua. Tất nhiên, có những đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ, nhưng chúng tôi sẽ làm mọi thứ để làm được điều đó trong năm nay.”

Cuối tuần này, Juventus sẽ làm khách trên sân SPAL và chỉ một trận hòa thôi cũng đủ cho họ đảm bảo chức vô địch Serie A.

Nhận định Ajax vs Juventus (2h00 ngày 11/4): Khôn đâu tới trẻ…
Lại là câu chuyện sức trẻ đấu với bản lĩnh già dơ ở một sân chơi đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm và đẳng cấp lão luyện như Champions League. Câu chuyện cổ tích...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X