Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Juventus háo hức trước cơ hội chơi bóng cùng Ronaldo

Thứ Ba 10/07/2018 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Emre Can tỏ ra khá háo hức trước viễn cảnh được chơi bóng cùng Ronaldo tại Juventus ở mùa giải năm sau.

Can háo hức được chơi cùng Ronaldo

Những tin đồn gần đây cho thấy Juventus đã gửi một lời đề nghị trị giá 100 triệu euro tới Real Madrid để có được chữ ký của Ronaldo. Được biết, thương vụ Ronaldo gia nhập Juventus dự kiến sẽ sớm diễn ra.

Emre Can háo hức trước viễn cảnh Ronaldo gia nhập Juventus hình ảnh

Emre Can háo hức trước viễn cảnh Ronaldo gia nhập Juventus


Và thương vụ này sẽ làm tăng đáng kể giá trị của Juventus cũng như Serie A. Sau khi chính thức cập bến Juve theo dạng chuyển nhượng tự do, tiền vệ Emre Can thừa nhận anh cũng vui mừng nếu như được thi đấu cùng CR7 tại Juventus Arena.

“Tôi nghĩ bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu cùng Ronaldo. Tôi không biết Juventus có liên hệ với anh ấy hay không. Tôi chỉ tập trung phát triển bản thân mình. Nhưng sẽ thật tuyệt nếu được chơi bóng cùng Ronaldo tại đây”.

Can quyết tâm giúp Juve chinh phục C1

Emre Can đã dành 4 năm thi đấu ở Liverpool nhưng không thể giành được danh hiệu nào. Dù đã cùng The Kop lọt vào 3 trận chung kết League Cup, Europa League và Champions League nhưng vinh quang vẫn lẩn tránh Liverpool và Emre Can.

Trong khi đó, Juventus đã giành tới 7 danh hiệu Scudetto liên tiếp. Tuy vậy, “Lão bà” đã trải qua 22 năm liên tiếp không thể đăng quang Champions League. Và Emre Can hy vọng anh có thể giúp Bianconeri vô địch C1 trong tương lai.

“Tôi nghĩ ưu tiên quan trọng nhất là vô địch Serie A rồi sau đó mới là Champions League. Juventus chưa vô địch C1 trong 22 năm qua và đó cũng là lý do khiến tôi tới đây. Tôi muốn giúp đỡ đội bóng nhưng ưu tiên quan trọng nhất vẫn là đấu trường Serie A”.

Xem thêm những tin tức khác về Ronaldo:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X