Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Emre Can chuẩn bị gia nhập Juventus

Thứ Hai 30/04/2018 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông nước Ý, Emre Can đã đồng ý ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm với Juventus vào mùa hè tới.
Emre Can và Liverpool đang gặp bế tắc khi ngồi vào bàn đàm phán hợp đồng. Với những diễn biến hiện tại, cầu thủ người Đức rất có thể sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Từ lâu Emre Can đã được liên hệ chuyển tới Juventus. Và bây giờ, hai tờ báo lớn của Italia là Tuttosport và Gazzetta dello Sport đều khẳng định rằng thương vụ này đã được thỏa thuận xong xuôi.

Emre Can chuan bi gia nhap Juventus hinh anh

Emre Can chuẩn bị gia nhập Juventus


Dù Can vẫn chưa ký kết hợp đồng chính thức với Juventus nhưng anh đã đạt thỏa thuận miệng với Bianconeri. Theo đó, ngôi sao 24 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng nước Ý.


“Lão bà” đã đặt quyết tâm chiêu mộ Emre Can sau khi Paris Saint-Germain tính toán tham gia vào thương vụ này. Nhưng tiền rõ ràng không phải ưu tiên của tuyển thủ Đức. Và vì thế, anh đang trên đường tới đầu quân cho đội bóng thành Turin.

Chỉ còn một vài chi tiết nhỏ trước khi Juventus đưa ra thông tin chính thức. Dự kiến, thông báo sẽ được phát đi sau khi mùa giải khép lại.

Bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm là ưu tiên quan trọng của Juventus ở mùa giải năm nay. Cả Claudio Marchisio và Sami Khedira đều đang bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Emre Can có lẽ đã chơi trận cuối cùng cho Liverpool vì đang phải vật lộn với chấn thương lưng trong những tháng gần đây. The Kop cũng không phải tiếc nuối với sự ra đi của ngôi sao sinh năm 1994. Bởi vào mùa hè tới, họ sẽ có một sự bổ sung vô cùng mạnh mẽ ở khu vực trung tuyến là Naby Keita.

Mùa này, Emre Can là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Liverpool. Tiền vệ người Đức trở thành trụ cột không thể thiếu của đội bóng thành phố cảng ở khu vực trung tuyến.

Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, Emre Can cũng rất biết thời điểm để dâng cao và đem về những bàn thắng quan trọng cho Lữ đoàn đỏ.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng Liverpool đáng chú ý:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X