Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Cấm’ Mkhitaryan đá chung kết Europa League, UEFA bị huyền thoại Arsenal sỉ vả

Thứ Ba 28/05/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emmanuel Petit chỉ trích UEFA khi Henrikh Mkhitaryan không thể tham dự chung kết Europa League. Theo cựu tiền vệ này, đây là nỗi hổ thẹn của bóng đá.

Vì lý do chính trị, Henrikh Mkhitaryan không thể tham dự chung kết Europa League. Emmanuel Petit rất thất vọng và cảm thấy đây là một nỗi hổ thẹn.
 

Mkhitaryan không thể đá CK Europa League


Trận chung kết Europa League mùa này diễn ra giữa hai đội bóng Anh là Chelsea và Arsenal. Tiếc rằng Pháo thủ đã bị thiệt quân khi tiền vệ Henrikh Mkhitaryan không thể tới Azerbaijan – nơi tổ chức trận đấu vì lý do chính trị.

Emmanuel Petit chỉ trích UEFA vì Henrikh Mkhitaryan hình ảnh
Mkhitaryan phải làm khán giả ở CK Europa League

Giữa quê hương Armenia của Mkhitaryan và Azerbaijan vẫn đang tồn tại xung đột và tiền vệ này được cảnh báo là không an toàn khi tới thành phố Baku dự chung kết Europa League. Vì điều này, UEFA đã nhận rất nhiều búa rìu từ dư luận.
 

Petit rất thất vọng


Emmanuel Petit chỉ trích UEFA khi Henrikh Mkhitaryan không thể tham dự chung kết Europa League. Theo cựu tiền vệ này, đây là nỗi hổ thẹn của bóng đá.

cuu cau thu Petit

Emmanuel Petit chỉ trích UEFA vì việc này


“Arsenal không chịu trách nhiệm về tình huống của Henrikh Mkhitaryan trong trận chung kết Europa League”, Petit nói với Paddy Power. “Những tình tiết liên quan đến chính trị Armenia và Azerbaijan là không phải là lỗi của họ.”

“Đối với tôi UEFA phải chịu trách nhiệm. Họ nên xem xét tất cả những điều này từ trước. Tôi không thể hiểu làm thế nào họ cho phép một kịch bản cầu thủ không thể chơi một trận bóng đá vì lý do chính trị xảy ra.”

“Khi bạn quyết định tổ chức một trận chung kết châu Âu cách xa các điểm đến thông thường, bạn phải lường trước những vấn đề như của Mkhitaryan. Đó là một sự hổ thẹn. Arsenal và Mkhitaryan là nạn nhân và tôi rất thất vọng với UEFA.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X