Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Emmanuel Petit dự đoán cặp đấu Chelsea và Real ở tứ kết C1

Thứ Năm 24/03/2022 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea - Emmanuel Petit dự đoán cặp tứ kết Champions League giữa Chelsea và Real Madrid, ông tin đội bóng cũ sẽ đi tiếp.

Emmanuel Petit ủng hộ Chelsea


Chelsea đang là ĐKVĐ Champions League, họ đã dễ dàng có mặt ở vòng tứ kết. The Blues đánh bại Lille với tỷ số 4-1 sau hai lượt trận ở vòng 1/8. Đối thủ của họ ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất sẽ là Real Madrid, đội bóng đánh bại PSG 3-2 sau hai lượt trận ở vòng 1/8.
 
Emmanuel Petit ủng hộ Chelsea vượt qua Real Madrid

Emmanuel Petit ủng hộ Chelsea vượt qua Real Madrid


Cả Chelsea và Real Madrid đều đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay, cuộc đọ sức giữa họ được đánh giá cân bằng nhất tứ kết C1 mùa này. Mùa giải năm ngoái, Chelsea đã loại Real ở bán kết, sau đó đánh bại Man City 1-0 trong trận chung kết và lên ngôi vô địch.

Cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea - Emmanuel Petit dự đoán cặp tứ kết Champions League giữa Chelsea và Real Madrid, ông tin đội bóng cũ sẽ đi tiếp. Petit nói với Lord Ping: “Real Madrid vừa thua 0-4 trước Barca, trong 2 trận đấu với PSG ở vòng 1/8, họ có thể nhận thêm nhiều bàn thua nếu đối thủ dứt điểm tốt hơn”.

“Nếu bạn nhìn vào Chelsea, họ có rất nhiều cầu thủ có thể làm tổn thương hàng thủ của Real Madrid. Tôi biết đội bóng của Ancelotti không dễ bị đánh bại, nhưng tôi dự đoán Chelsea sẽ là đội tiến vào bán kết. Dù gặp nhiều vấn đề bên ngoài sân cỏ nhưng Chelsea vẫn đang chơi tốt”.

“Ngoài tài năng của Thomas Tuchel họ còn sở hữu nhiều cầu thủ kinh nghiệm trong đội hình, chắc chắn 2 trận đấu với Real không dễ dàng, nhưng tôi vẫn nghiêng về khả năng Chelsea đi tiếp”.
Haaland hỏi Odegaard về cuộc sống ở Real Madrid, bom tấn sắp nổ?Haaland hỏi Odegaard về cuộc sống ở Real Madrid, bom tấn sắp nổ?
Đích thân Martin Odegaard xác nhận tiền đạo Erling Haaland đã hỏi anh ấy cuộc sống tại Real Madrid, điều này cho thấy khả năng cầu thủ người Na Uy tới Los...
Kroos kể lại vận đen sau trận thua thảm của Real trước BarcaKroos kể lại vận đen sau trận thua thảm của Real trước Barca
Toni Kroos đã có một buổi tối thảm họa và anh phải chịu đựng nhiều điều xui xẻo sau khi trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona kết thúc.
Fernando Hierro: Người đàn ông thép ưa thích mạo hiểmFernando Hierro: Người đàn ông thép ưa thích mạo hiểm
Là một trung vệ bản lĩnh, thậm chí từng được xem như “trái tim” của hàng phòng ngự Real Madrid nhưng Fernando Hierro luôn giữ cho mình một tinh thần phóng...
Bà xã Pique cà khịa Real sau chiến thắng của BarcaBà xã Pique cà khịa Real sau chiến thắng của Barca
Shakira đã có bài post chúc mừng chiến thắng của Barca trước Real Madrid trên Instagram cá nhân.
Barca vẫn còn cơ hội vô địch La LigaBarca vẫn còn cơ hội vô địch La Liga
Sau chiến thắng 4-0 trước Real Madrid ngay trên sân đối thủ, HLV Xavi Hernandez khẳng định Barcelona đã quay trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X