Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Emile Smith Rowe lần đầu lên tiếng sau khi rời Arsenal

Thứ Năm 08/08/2024 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi rời Arsenal, Emile Smith Rowe đã có màn thể hiện ấn tượng trong màu áo Fulham và tiền đạo này đã lên tiếng về quyết định của mình.

Emile Smith Rowe chia sẻ về quyết định rời Arsenal

Sau thời gian dài gắn bó, Emile Smith Rowe quyết định rời Arsenal để gia nhập Fulham hè này. Cầu thủ người Anh không mất nhiều thời gian để tỏa sáng trong màu áo mới. Ngay trận ra mắt, Smith Rowe đã có cho mình bàn thắng đầu tiên.

Sau trận thắng trước Sevilla, Smith Rowe đã có những chia sẻ về quyết định rời Arsenal của mình. Cầu thủ người Anh tiết lộ với Hayters TV: "Ghi bàn cho đội bóng mới là khoảnh khắc ngọt ngào. Đáng tiếc là đội nhà chưa giành kết quả như mong đợi. Dù đây chỉ là giao hữu thôi, nhưng chúng tôi muốn chiến thắng ở mọi trận.

Emile Smith Rowe lần đầu lên tiếng sau khi rời Arsenal 1
Emile Smith Rowe trong trận ra mắt Fulham

Tôi cảm thấy mình hòa nhập khá tốt ở Fulham. Như mọi người đều biết, chia tay Arsenal không phải quyết định dễ dàng với tôi. Bởi tôi đã gắn bó với Arsenal trong thời gian dài. Rời Arsenal khiến tôi rất buồn, nhưng lúc này tôi đang ở một đội bóng phù hợp.

Tại đây, từ HLV tới các thành viên của Fulham đều tiếp đón tôi nồng nhiệt và mọi người đều giúp tôi lấy lại sự tự tin cũng như hỗ trợ tôi hòa nhập. Iwobi cùng Leno - hai đồng đội cũ của tôi ở Arsenal, cùng những cầu thủ khác, đều giúp đỡ tôi rất nhiều trong quá trình làm quen với môi trường mới.

Mong rằng tôi có thể duy trì được thể trạng tốt nhất, qua đó được thi đấu và thể hiện phong độ của bản thân. Mọi thứ ở Fulham đều thuận lợi và tôi cảm thấy đây giống như một đội bóng gia đình."

Thủ thành Leno cũng hy vọng đồng đội cũ có thể để lại dấu ấn ở Fulham: "Tôi chắc chắn Smith Rowe sẽ tỏa sáng ở Fulham. Nhưng cùng với đó, cậu ấy cần thời gian để thể hiện những gì mình tốt nhất.

Thời gian ở Arsenal, Smith Rowe dính chấn thương nhiều. Chính vì thế, mọi người phải kiên nhẫn, giúp cậu ấy cảm thấy thoải mái như một gia đình cũng như hỗ trợ Smith Rowe một cách tốt nhất."

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X