Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery tức giận khi bị gây sức ép vụ Ozil

Thứ Sáu 25/10/2019 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery tỏ ra rất giận dữ vì bị các CĐV gây sức ép về tương lai của Ozil sau khi loại bỏ cầu thủ này ở trận gặp Vitoria đêm qua.
Ozil mới chỉ ra sân cho Arsenal 2 lần ở mùa giải này, xuất phát trước Watford ở Premier League và Nottingham Forest ở League Cup. Tuy nhiên, ngôi sao 31 tuổi vẫn chưa được điền tên vào một trận đấu nào ở Europa League. HLV Emery cũng cho thấy một bản kế hoạch không có Ozil trong đó.

Điều này khiến các CĐV Arsenal phản ứng dữ dội. Đã có những băng rôn bảo vệ Ozil được NHM mang theo vào sân Emirates đêm qua. Nhưng Emery tỏ ra rất khó chịu khi bị gây sức ép về vấn đề này.

HLV Emery tức giận khi bị gây sức ép vụ Ozil hình ảnh

Emery tức giận khi bị gây sức ép vụ Ozil


“Tôi nghĩ đêm nay không phải để nói về tương lai của Ozil. Tôi muốn nói về trận đấu và về các cầu thủ đã ra sân thi đấu hơn. Ozil còn không nằm trong đội hình và đó là quyết định của tôi. Giờ thì chúng tôi cần phải làm việc để chuẩn bị cho trận đấu với Crystal Palace sắp tới”.

Đêm qua, tân binh Nicolas Pepe đã ghi dấu ấn rực rỡ. Anh lập cú đúp đá phạt giúp Pháo thủ ngược dòng vượt qua Vitoria để giành 3 điểm trọn vẹn ở phút bù giờ cuối cùng. Và cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã nhận được nhiều lời khen từ Emery sau trận.

“Thông thường các cầu thủ mới cần thời gian để hòa nhập. Pepe là một cầu thủ giỏi và chúng tôi tin tưởng hoàn toàn vào cậu ấy. Lối chơi của Pepe sẽ bùng nổ tùy vào đối thủ mà cậu ấy gặp. Nhưng cậu ấy đang cải thiện. 2 bàn thắng của cậu ấy ở trận đấu vừa qua rất quan trọng với chúng tôi và cả cậu ấy.

Pepe vẫn đang trong quá trình hòa nhập. Chúng tôi vui mừng cho cậu ấy vì vừa ghi được 2 bàn thắng hoàn hảo”.


Với thắng lợi vừa qua, Arsenal đã dẫn đầu bảng F với 9 điểm sau 3 trận đấu. Ở Premier League, đoàn quân của Emery vẫn đứng thứ 5 sau trận thua Sheffield United hồi đầu tuần.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X