Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery tự hào với màn lội ngược dòng thành công của Arsenal

Thứ Sáu 15/03/2019 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha cùng tiền đạo Aubameyang với màn ăn mừng mang mặt nạ “Chiến binh Báo đen” trong trận thắng 3-0 trước Rennes và đưa Pháo Thủ vào vòng tứ kết Europa League.

Vượt trội về sức mạnh và phong độ cũng như tận dụng triệt để lợi thế sân nhà Emirates, Arsenal làm nên màn lội ngược dòng thành công với chiến thắng 3-0 trước Rennes, đối thủ nước Pháp đã bất ngờ đánh bại họ với tỷ số 3-1 trong trận lượt đi ở Pháp cách đây một tuần.

Aubameyang và HLV Emery phát biểu trận Arsenal 3-0 Rennes hình ảnh
Aubameyang và HLV Emery phát biểu trận Arsenal 3-0 Rennes

Ainsley Maitland-Niles là chủ nhân của một trong ba bàn thắng, nhưng Pierre-Emerick Aubameyang mới là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu với một cú đúp và góp công đưa Pháo Thủ vào tứ kết Europa League. Xóa bỏ phong cách “Người nhện” quen thuộc khi còn khoác áo Dortmund, tiền đạo người Gabon lần này ăn mừng với tấm mặt nạ của “Chiến binh Báo đen” – một siêu anh hùng Marvel khác.

Phát biểu của Aubameyang về màn ăn mừng chấp nhận tấm thẻ vàng sau đó của mình: “Tôi cần một tấm mặt nạ đại diện cho bản thân mình và đó chắc chắn phải là Chiến binh Báo đen của Wakanda. Thực tế thì chính đội tuyển quốc gia Gabon của chúng tôi cũng có biệt danh là Báo.”

Aubameyang Arsenal 3-0 Rennes
Aubameyang và HLV Emery phát biểu trận Arsenal 3-0 Rennes

Trong khi đó, HLV Unai Emery đi đúng trọng tâm hơn khi nói về chất lượng chuyên môn trận đấu, với tâm trạng hoàn toàn hài lòng và tự hào về màn trình diễn của các học trò. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha:

“Đây là một buổi tối tốt đẹp và một chiến thắng xứng đáng cho chúng tô. Tỷ số 3-0 thậm chí còn có thể đậm đà hơn nếu các cầu thủ thi đấu bình tĩnh, quyết liệt và tận dụng cơ hội chỉn chu hơn. Dẫu sao thì tôi vẫn rất tự hào về họ cũng như các CĐV không ngừng ủng hộ đội bóng trong mọi hoàn cảnh.”

Ở vòng tứ kết Europa League 2018/19, Arsenal có thể đụng độ 1/7 đối thủ sau: đồng hương Chelsea, Napoli, Valencia, Villarreal, Benfica, Slavia Praha và Frankfurt, đội bóng Đức làm nên cú sốc lớn nhất khi loại Inter Milan ngay trên đất khách nước Ý.

Bốc thăm tứ kết C1/Champions League 2018/19 diễn ra vào lúc nào?
8 đại diện cuối cùng của Champions League 2018/19 đã lộ diện. Sau đây là những điều cần biết về lễ bốc thăm vòng tứ kết sắp được diễn ra.

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X