Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Emery trách móc học trò Arsenal vì "cố quá thành quá cố"

Thứ Tư 29/05/2019 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha vừa thương vừa giận tiền vệ Aaron Ramsey với chấn thương khiến anh vắng mặt đáng tiếc ở trận chung kết Europa League gặp Chelsea.

Arsenal chuẩn bị chơi trận chung kết Europa League nội bộ nước Anh gặp hàng xóm Chelsea, với chiến thắng và chức vô địch là cứu cánh duy nhất còn lại giúp họ thoát khỏi cảnh tay trắng danh hiệu cũng như cả tấm vé tham dự Champions League sang năm tới.

Tuy nhiên chưa gì, Pháo Thủ thành London đã chịu cảnh thiệt quân đáng kể cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải của mình khi thiếu vắng sự phục vụ của hai tiền vệ Henrikh Mkhitaryan và Aaron Ramsey.

HLV Emery trách Ramsey vắng mặt ở chung kết Arsenal vs Chelsea hình ảnh
HLV Emery trách Ramsey vắng mặt ở chung kết Arsenal vs Chelsea

Trong khi Mkhitaryan thậm chí không thể đồng hành đến Baku bởi căng thẳng chính trị giữa hai nước Armenia và Azerbaijan, Ramsey đơn giản dính chấn thương dài hạn và chỉ có thể ngồi trên khán đài cổ vũ cho các đồng đội chiến thắng để làm quà chia tay anh sang Juventus.

Lấy làm tiếc vì những tổn thất không nhỏ này cho trận derby London ngoài trời Âu, HLV Unai Emery cũng ít nhiều buông lời trách móc cậu học trò người Xứ Wales can tội “cố quá thành quá cố”. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha trước thềm Arsenal vs Chelsea chung kết Europa League:

“Giờ thì chúng ta có thể nói về chuyện của Ramsey được rồi. Cậu ấy đã dính chấn thương ở chuyến làm khách đến Napoli và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Đôi khi là như vậy đó, anh không thể trận nào cũng thi đấu để rồi mạo hiểm rủi ro với chính thể trạng của mình.”

“Cậu ấy vốn đã bắt đầu gặp vấn đề về thể lực từ cuối tuần trước đó, thế nhưng rồi vẫn khăng khăng đòi ra sân chơi bóng mà không chịu nghe theo lời khuyên nên nghỉ ngơi của tôi. Tôi hiểu đây là giai đoạn quan trọng đối với Ramsey bởi cậu ấy không còn nhiều thời gian cống hiến cho Arsenal, nhưng rồi chuyện đáng tiếc đã xảy ra.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X