Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đánh bại Sporting, HLV Emery vẫn chưa hài lòng

Thứ Sáu 26/10/2018 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery cho rằng những cải thiện đáng kể trong hiệp 2 đã giúp Arsenal đánh bại Sporting nhưng điều quan trọng là Pháo thủ cần chơi tốt hơn trong hiệp một.
Đặc trưng của Arsenal mùa này là khởi đầu nhợt nhạt trước khi thi đấu cực kỳ hứng khởi trong hiệp hai. Trận đấu với Sporting đêm qua cũng tương tự.

Lucas Torreira vào sân từ ghế dự bị và mang đến một tấm khiên chắc chắn bao bọc hàng phòng ngự. Và Arsenal đã có được 11 chiến thắng liên tiếp nhờ bàn thắng của Welbeck trong hiệp hai.

Arsenal đánh bại Sporting, HLV Emery vẫn chưa hài lòng hình ảnh

HLV Emery muốn Arsenal chơi tốt hơn trong hiệp một


Chia sẻ sau trận đấu, HLV Emery khẳng định Arsenal vẫn cần phải cải thiện nhiều, đặc biệt là những màn trình diễn trong 45 phút đầu tiên của mình.

“Một trận đấu có 90 phút. Sẽ có những biến thể về chiến thuật và con người xảy ra trong trận đấu. Nhìn chung, chúng tôi xứng đáng thắng trận vừa qua. Nhưng trong hiệp một, chúng tôi không thể hiện điều đó rõ ràng.

Đây là một trận đấu cân bằng và cả hai đội đều có nhiều cơ hội ghi bàn. Nhưng trong hiệp hai, chúng tôi đã cải thiện từng bước một và áp đặt lối chơi lên họ.

Chiến thắng vừa qua rất quan trọng vì chúng tôi muốn giành ngôi nhất bảng đấu này. Đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất với chúng tôi là Sporting. Và chúng tôi vui mừng khi đã đánh bại được họ.

Quá trình phát triển của chúng tôi đang tiếp diễn. Hôm nay chúng tôi đã thể hiện được nhiều điều tích cực. Mỗi trận đấu là một cơ hội tốt để cải thiện mình. Trước trận, chúng tôi đã quyết tâm giành chiến thắng. Điều đó được nhắc lại một lần nữa trong giờ nghỉ giữa hiệp. Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp hai nhưng cần phải tìm giải pháp để thi đấu tốt hơn trong hiệp một”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X