Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery: "PSG còn lâu mới ở ngang tầm Bayern hay Barca"

Thứ Ba 17/04/2018 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery phát biểu về danh hiệu vô địch của PSG và cho rằng đội bóng cần phải bình tĩnh vì bây giờ vẫn còn là quá sớm để so sánh họ với những đội bóng khổng lồ như Bayern Munich hay Barcelona.

PSG mới vô địch Ligue 1

Hôm qua, PSG đã chính thức đăng quang vô địch Ligue 1 sau khi giành chiến thắng 7-1 trước Monaco tại sân Công viên các Hoàng tử. Đây cũng là chức vô địch nước Pháp thứ 5 của PSG trong 6 năm qua.

Sự thống trị của Paris Saint-Germain tại giải VĐQG Pháp là điều có thể thấy rõ. Năm ngoái, Monaco có dấu hiệu đe dọa ngôi vương của đội bóng thủ đô nước Pháp. Ngay lập tức, sao trẻ sáng giá Kylian Mbappe đã bị thuyết phục tới PSG. Chưa kể, họ còn bổ sung thêm hàng loạt cầu thủ chất lượng khác.

Nhưng vẫn còn non nớt ở châu Âu
HLV Emery phat bieu ve danh hieu vo dich cua PSG hinh anh

HLV Emery phát biểu về danh hiệu vô địch của PSG

Dù đăng quang liên tục ở Ligue 1 nhưng PSG vẫn còn kém xa nhiều đội bóng giàu truyền thống khác ở nước Pháp. Và HLV Unai Emery cho rằng PSG cần thêm thời gian để đứng ngang hàng với những đội bóng hàng đầu xứ sở lục lăng cũng như toàn châu Âu.

“PSG là một CLB mới. Ở Ligue 1, chúng tôi cần tiếp tục tăng cường thêm thành tích vô địch.

“Ở Bundesliga, Bayern có nhiều danh hiệu hơn các đội bóng khác. Ở Tây Ban Nha, những kẻ thống trị là Real Madrid và Barca. Ở Ý, Juventus, AC Milan và Inter là những đội giàu thành tích.

“Còn ở Pháp, PSG bây giờ mới chỉ có 7 danh hiệu, ngang bằng với Lyon. Chúng tôi cần cải thiện hơn nữa vị thế của đội bóng. Để làm nên lịch sử và được nhớ đến là đội bóng mạnh nhất nước Pháp, chúng ta cần thời gian và sự kiên nhẫn. Đây vẫn là một đội bóng mới với những ý tưởng mới”.


Giữa tuần này, PSG sẽ đối đầu với Caen trong khuôn khổ bán kết Cúp Quốc gia Pháp. Đoàn quân của HLV Unai Emery là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch. Bởi ở cặp bán kết còn lại, hai đội bóng nhược tiểu Les Herbiers và Chambly sẽ đối đầu với nhau.

Nhưng HLV Emery khẳng định ông sẽ không chủ quan dù đối thủ là ai.

“Tôi sẽ lựa chọn những cầu thủ tốt nhất thi đấu. Tôi cũng sẽ chọn ra băng ghế dự bị tốt nhất. Sau buổi tập sắp tới, tôi sẽ đưa ra lựa chọn của mình”.

Xem thêm những tin tức liên quan tới PSG:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X