Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery nói gì trong giờ nghỉ giúp Arsenal vượt ải đất Bồ?

Thứ Sáu 26/10/2018 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của tân HLV người Tây Ban Nha về những gì đã nói với các học trò sau hiệp một bế tắc trước Sporting Lisbon, để rồi cuối cùng vẫn ra về với trọn vẹn ba điểm.

Chiến thắng tối thiểu trên sân Sporting Lisbon giúp Arsenal vững chãi trên ngôi đầu bảng Europa League và nắm chắc tấm vé vào vòng knock-out. Quan trọng hơn, thầy trò Unai Emery không ngừng gây ấn tượng mạnh mẽ với phong độ thăng hoa và nối dài chuỗi thắng lên con số 11, thành tích tốt nhất của Pháo Thủ sau đến 11 năm nay.

HLV Emery phát biểu trận Sporting Lisbon vs Arsenal hình ảnh
HLV Emery phát biểu trận Sporting Lisbon vs Arsenal

Mặc dù vậy cũng phải công nhận, Arsenal đã trải qua một trận đấu không dễ dàng gì trên đất Bồ Đào Nha với 45 phút đầu tiên tương đối bế tắc. Tình hình chỉ diễn biến khởi sắc hơn cho Pháo Thủ trong hiệp hai và cuối cùng, Danny Welbeck cũng lên tiếng đúng lúc với bàn thắng duy nhất vào phút 78 và mang 3 điểm trọn vẹn về thành London.

Với những gì đã nói với các học trò trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, Emery cũng nhanh chóng tiết lộ: “Các cầu thủ đã cố gắng áp đặt lối chơi trong 45 phút đầu tiên nhưng rõ ràng không đạt hiệu quả được như mong đợi.”

“Tuy nhiên, tôi vẫn thúc giục họ tiếp tục những gì đang thể hiện và cuối cùng cũng xứng đáng có được điều mình cần. Mặc dù vậy, đúng là chúng tôi cần tích cực tìm kiếm giải pháp để cải thiện những hiệp một của mình để có thể giải quyết trận đấu sớm hơn.”

Trong số 33 bàn thắng của Arsenal ghi được trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa giải này, chỉ 10 xuất hiện trong hiệp một vậy nên rõ ràng, Emery có lý do để lo ngại. Đầu tháng 11 tới đây, Pháo Thủ còn bước vào trận đại chiến tiếp đón ứng cử viên vô địch Liverpool.

Sporting Lisbon 0-1 Arsenal: Welbeck lập công, Pháo thủ duy trì mạch toàn thắng
Thi đấu không mấy xuất sắc và cùng đối thủ tạo ra một trận cầu nhạt như nước ốc nhưng điều quan trọng là Arsenal vẫn ghi được bàn thắng nhờ công của Welbeck để...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X