Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery nhắn Chelsea: “Chúng tôi vẫn chưa xong đâu!”

Thứ Sáu 10/05/2019 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành vé vào chung kết Europa League, HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Valencia với một sự quyết tâm lớn.


Arsenal hướng tới mục tiêu vô địch
 

Đè bẹp Valencia ngay trên sân khách, Pháo thủ đã đặt vé tới Baku vào cuối tháng này, chạm trán Chelsea trong trận chung kết Europa League. Đây là cơ hội cuối cùng để Arsenal có thể tham dự cúp C1 mùa giải sau, bởi vậy đoàn quân Unai Emery đang tràn đầy quyết tâm. Chia sẻ sau trận thắng, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:
 
“Chúng tôi vẫn chưa xong đâu. Đây chưa phải kết thúc và chúng tôi vẫn chưa giành được gì cả, mới chỉ giành vé tham dự trận chung kết mà thôi. Chúng tôi rất hạnh phúc, nhưng hiểu rằng vẫn còn trận chiến khó khăn phía trước.

HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Valencia hình ảnh

HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Valencia


Chúng tôi có thể tự hào về các cầu thủ, hiệu suất làm việc, cũng như sự ủng hộ của các CĐV ngày hôm nay. 2 lượt đấu đã qua với Napoli và Valencia rất khó khăn,  nhưng chúng tôi đã thể hiện tốt tinh thần của mình. Chúng tôi đã chứng tỏ cho tất cả bản lĩnh của Arsenal. Chúng tôi làm tốt trên mặt trận tấn công và xứng đáng với chiến thắng này.

Toàn đội đã chơi tệ hại ở Premier League trong suốt 1 tháng qua, và giờ là lúc chúng tôi cần nắm lấy cơ hội của mình. Chúng tôi muốn tham dự Champions League mùa giải sau, và muốn kết thúc mùa giải với danh hiệu.

Tôi đang sở hữu những chân sút tuyệt vời và rất tự hào về họ. Những tiền đạo xuất sắc đem lại bàn thắng, nhưng họ còn tích cực hỗ trợ phòng ngự. Tôi rất hài lòng về toàn đội” – HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Valencia.
Petr Cech hướng tới cái kết ngoạn mục trong sự nghiệp
Cùng đội bóng hiện tại chạm trán đội bóng cũ trong trận chung kết Europa League, thủ thành Petr Cech chia sẻ sau trận thắng Valencia với cảm giác rất sung...
Điểm tin bóng đá sáng 10/5: Chelsea vs Arsenal vào chung kết Europa League
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/5.
Những điểm nhấn sau trận Valencia 2-4 Arsenal
Valencia dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đã gây thất vọng khi để thua 2-4 trước Arsenal, với thất bại này “Bầy dơi” đã nhường vé vào chơi trận chung kết cho...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X