Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Emery nhắc các học trò Arsenal không chủ quan khi gặp lại Valencia

Thứ Năm 09/05/2019 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery nhắn Arsenal không chủ quan khi gặp lại Valencia. Dù đã thắng 3-1 ở bán kết lượt đi Europa League song HLV người Tây Ban Nha vẫn muốn cầu thủ của mình tập trung để ghi tên vào chung kết.

HLV Unai Emery kêu gọi các ngôi sao của Arsenal duy trì sự tập trung trước màn tái ngộ Valencia tại bán kết lượt về Europa League ngay cả khi đã thắng 3-1 ở lượt đi.

Ở lượt đi, Arsenal đã bị lọt lưới ngay phút thứ 11 sau bàn thắng của Diakhaby bên phía Valencia. Dù vậy, cú đúp của Alexandre Lacazette và 1 bàn của Aubameyang đã giúp Pháo thủ ngược dòng thắng lại 3-1 trên sân nhà Emirates.

Unai Emery nhắn Arsenal không chủ quan khi gặp lại Valencia hình ảnh
Arsenal đánh bại Valencia 3-1 ở lượt đi

Đêm thứ 5 này, Arsenal sẽ tái ngộ Valencia ở bán kết lượt về Europa League. Riêng cá nhân HLV Unai Emery sẽ có chuyến trở lại mái nhà xưa Mestalla, nơi từng có 4 năm làm việc. Và nhân dịp này, Unai Emery nhắn Arsenal không chủ quan khi gặp lại Valencia – CLB cũ của mình.

“Thật đặc biệt, tôi đã trở lại đây nhiều lần và mỗi trận đấu đều đặc biệt”, Emery nói trong một cuộc họp báo. “Nhưng tôi đang dẫn dắt Arsenal và sẽ làm việc cho đội bóng của mình. Tôi biết sẽ rất khó khăn tại đây khi họ là CLB giàu truyền thống.”

HLV Emery

Unai Emery nhắn Arsenal không chủ quan khi gặp lại Valencia


“Sắp tới là một cuộc đấu đầy thử thách song chúng tôi sẽ có cơ hội để chơi một trận chung kết. Tôi cũng sẽ truyền tải đến các cầu thủ của mình như vậy. Hãy tận hưởng, tập trung, xem nó như một điều tích cực. Hãy tưởng tượng như chúng tôi đang thi đấu trước những người hâm mộ.”

Tại Premier League, Arsenal với trận hòa Brighton đáng tiếc cuối tuần qua đã gần như hết cửa vào tốp 4. Họ hiện kém vị trí thứ 4 của Tottenham 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng – bại khác biệt: +20 so với +28. Để giành vé dự Champions League mùa tới, Arsenal buộc phải vô địch Europa League, trước mắt là trận bán kết lượt về với Valenica.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X