Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hủy diệt PSG, Emery vẫn chưa hài lòng

Thứ Bảy 28/07/2018 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery cho biết ông vẫn muốn các học trò cải thiện hơn nữa về mặt chiến thuật dù Arsenal mới đả bại PSG với tỉ số đậm 5-1.

Emery muốn xây dựng đội hình xoay quanh Ozil

Ozil vừa có trận đấu đầu tiên kể từ sau tranh cãi với Liên đoàn bóng đá Đức. Cầu thủ 29 tuổi đã ghi được 1 bàn vào lưới PSG. Cú đúp của Lacazette và hai bàn thắng của Rob Holding và Eddie Nketiah đã giúp đội bóng thành London vượt qua đối thủ tới từ nước Pháp với tỉ số 5-1.

Ozil tỏ ra khá vui vẻ khi được thi đấu trở lại. Và HLV Emery khẳng định ông sẽ xây dựng một đội hình tấn công xoay quanh hạt nhân quan trọng nhất là Ozil.

Arsenal hủy diệt PSG, Emery vẫn chưa hài lòng hình ảnh

Arsenal hủy diệt PSG, Emery vẫn chưa hài lòng


“Chúng tôi muốn trao cho Ozil một vị trí mà cậu ấy cảm thấy thoải mái nhất khi được ra sân. Hôm nay chúng tôi xuất phát với Elneny và Guendouzi ở hàng tiền vệ. Họ thường xuyên có những đường chuyền lên tuyến trên tốt cho Ozil và Mkhitaryan.

“Đội hình của chúng tôi vẫn chưa cố định. Ozil có thể chơi ở cánh phải. Tôi muốn tìm ra một đội hình tốt nhất dựa vào vị trí các cầu thủ. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt ở hiệp một trận đấu với PSG”.

Emery vẫn chưa hài lòng hoàn toàn

Và mặc dù Arsenal đã thắng PSG tới 5-1 nhưng HLV Emery vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với những gì đã chứng kiến ngày hôm nay.

“Tôi vẫn chưa thay đổi quan điểm về đội bóng. Chúng tôi vẫn cần phải cải thiện thêm về mặt chiến thuật. Chúng tôi không phải đón nhận chấn thương nào và điều đó rất quan trọng. Ngoài ra, chúng tôi cũng có thể trao thêm cơ hội ra sân cho các cầu thủ trẻ.

“Nhìn chung, tôi không quan tâm tới kết quả ngày hôm nay. Tôi cũng mong muốn thử nghiệm các cầu thủ trẻ và để một số cầu thủ quan trọng trong đội nghỉ ngơi”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X