Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery gửi tặng màn lội ngược dòng hoàn hảo cho các CĐV Arsenal

Thứ Sáu 22/02/2019 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau chiến thắng 3-0 trước BATE Borisov giúp Pháo Thủ giật lại tấm vé vòng 1/8 Europa League mùa giải này.

Tròn một tuần sau thất bại nhục nhã trên đất khách Belarus, đẳng cấp của Arsenal đã lên tiếng đúng lúc với chiến thắng 3-0 dễ dàng trước BATE Borisov, qua đó giật lại tấm vé vòng 1/8 Europa League mùa giải này.

HLV Emery phát biểu trận Arsenal 3-0 BATE Borisov hình ảnh
HLV Emery phát biểu trận Arsenal 3-0 BATE Borisov

Không chỉ mang sức nặng của việc giành quyền đi tiếp ở đấu trường thứ cấp Châu Âu, chiến thắng này còn có ý nghĩa giải tỏa rất lớn cho Pháo Thủ thành London trong bối cảnh bất ổn phong độ, đặc biệt với những sức ép áp lực đè lên đôi vai HLV Unai Emery.

Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha sau trận thắng Arsenal 3-0 BATE Borisov: “Chơi trận lượt về trên sân nhà luôn khác biệt khi anh thua 0-1 ở trận lượt đi trên sân khách. Chúng tôi cần ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt, nhưng đồng thời cũng phải giữ sạch mành lưới. Chúng tôi đã hoàn thành tốt cả hai điều kiện và tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ.”

“Đây là chiến thắng dành tặng cho các CĐV Arsenal đã không ngừng tin tưởng và ủng hộ chúng tôi, quan trọng là họ không đáng phải đón nhận thất bại cách đây một tuần ở Belarus. Thế nên chúng tôi không ngừng ghi bàn bằng nhiều cách khác nhau và nếu như các cầu thủ tận dụng cơ hội tốt hơn, tôi tin tỷ số đã chẳng thể nào chỉ dừng lại ở con số 3-0.”

19h00 tối nay theo giờ Việt Nam, lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League mùa giải này sẽ diễn ra. Đây là giai đoạn knock-out mà các đội bóng cùng quốc gia có thể gặp nhau, đồng nghĩa đại chiến derby London giữa Arsenal và Chelsea là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra.

Arsenal 3-0 (3-1) BATE Borisov: Thắng 3 sao, Pháo thủ vượt qua vòng 1/16 Europa League
Gặp chút bất lợi nhỏ sau trận lượt đi khi thua 0-1 song Arsenal đã tận dụng tốt ưu thế sân nhà ở trận lượt về để dễ dàng thắng đậm đối thủ BATE Borisov, qua đó...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X